Monday, April 20, 2015

Hoa đẹp quanh nhà



Trồng mấy cây bông này đỡ nhổ cỏ , mình trồng san sát nhau và tới mỗi mùa xuân tự động nó lên , còn khg tối ngày cứ ra nhổ cỏ hoài oải qúa trời luôn , cuối tuần này  ra ngoài làm vườn , làm xong đi chàng hảng luôn , mỏi dã man  :)))




Vườn sau nhà còn tùm lum , chưa dọn kịp , vô hè là ra làm vườn đã luôn , bởi vậy mấy người Mỹ già gần nhà mình bán nhà dọn lại townhouse ở hết , bà Mỹ kế bên nhà mình thấy bả muớn người ta làm tất cả , hỏi ra bả trả qúa là nhiều tiền luôn , có lần mình hỏi thử làm vườn mình bao nhiêu , ông làm vườn đòi 3000 đô , nghe mình la lên ổng mau mau nói nếu mày tự nhổ cỏ và làm sạch vườn hết , tao chỉ  bỏ mulch vào thì charge 900 đô thôi .....trùi , vậy  tự tui  làm luôn cho rồi , mướn ông chi nữa  :))










Mình bảo OX  đổ đá nhỏ lên cho khỏi mắc công nhổ cỏ hoài , ổng sợ nóng nhà và chết cây , cứ vài ngày là cỏ dại mọc đầy hết , nhiều lúc nhổ xong 1 vùng trời  cỏ dại , mấy đầu ngón tay đau tê tái  :))







0 comments:

Post a Comment