Wednesday, April 29, 2015

Khí công Phật gia - bởi ĐĐ Thích Minh Khương ( mỗi ngày tập khí công rất tốt đó các bạn , đây là cách nạp năng lượng tốt cho cơ thể , tập theo Tổ Đạt Ma hồi xưa ) )







 Cơ thể chúng ta ngoài việc nạp vào thức ăn tốt  , ngoài ra cũng  cần phải nạp vào năng lương khí dương  tốt cho cơ thể  nữa , chịu khó tập luyện mỗi ngày thì khí huyết cơ thể lưu thông đều , chúng ta sẽ ít bị bệnh . Tập kiểu này làm thông 7 huyệt luân xa trong người của mình , đồng thời thu khí dương tốt vào cơ thể , theo mình nghĩ vậy đó . Ai muốn thông minh nhớ dai thì tập theo kiểu trồng chuối ngược , chỏng cái chân trên trời , caí đầu xuống đất  :)  Mình nhớ hồi xưa học chung với nhỏ bạn kia , mỗi lần học bài là chị ta chỏng cái đầu ngược xuống đất , chị ta nói nằm học bài kiểu này mau thuộc bài hơn là ngồi học , mình cũng bắt chước học theo kiểu này , nhưng 1 hồi chóng măt qúa chịu kg nổi  :)

  Tóm lại muốn khoẻ thì ăn thức ăn dương , và nạp khí dương vào cơ thể , mà cơ thể ai mà dương nhiều thì sẽ rất khoẻ , ít bị bệnh và quyết định công việc gì thì cũng có ý kiến sáng suốt hơn là người có qúa nhiều âm khí ... hihi .... mình nghĩ vậy đó khg biết có đúng kg nữa  :))

0 comments:

Post a Comment