Saturday, April 11, 2015

Cách làm giảm bệnh tật cho con


    Nhớ hồi lúc con mình còn nhỏ , mấy ẻm cứ bị bệnh mỗi tuần , nhất là con trai mình , ẻm yếu ớt  làm sao ấy ,  lúc đó mình lo tới muốn chết  luôn , mấy ẻm thật ra là chỉ bệnh cảm cúm thường thôi , nhưng mỗi lần bệnh là bị sốt cao cả đêm , mà khg biết sao mình lo lắng cả đêm khg sao ngủ được , có mệt qúa thì cũng ngủ quên tí xíu rồi choàng dậy và lo cho con . Sau đó khi mình nghe nhiều băng giảng mấy Thầy có giảng nói về "nghiệp " và  " nhân qủa " , đồng thời mấy Thầy cũng chỉ dạy cách nào làm cho giảm bớt bệnh tật , nhất là những bệnh ngặt nghèo , mình làm theo thử thì thấy rất có hiệu qủa , vì theo luật nhân qủa gieo nhân nào thì sẽ gặt qủa đó , vì vậy nếu mình gieo nhân nào thì ra nhân đó , ví dụ như nếu mình gieo nhân giải thoát cho những con vật sắp chết thì mình sẽ được qủa báo là khoẻ mạnh , và có cuộc sống an lành hạnh phúc , hay là giúp đỡ những vị đang tu hành mà khg có tiền trị bệnh , hoặc những người ngheò đang bị bệnh nặng mà khg có tiền chữa trị ....tất cả những phước lành đó nếu mình hồi hướng cho con mình thì con mình sẽ nhận được và hưởng được , vì vậy mà trong mấy năm nay con mình rất là khoẻ mạnh , vì mình làm được tất cả những việc thiện nào đều hồi hướng cho con mình hết ......mà khi gửi tiền về VN nhờ mấy Thầy phóng sanh giùm thì giải cứu được nhiều con vật lắm nghen , 100 đô là cứu được rất nhiều con vật thay vì ở đây khg mua được nhiều bằng ở VN .  Mà phải làm thường xuyên nhé các bạn , chứ khg phải mỗi năm mới làm phước 1 lần đâu nha , trong cuộc sống này họa nhiều hơn là phước , nếu ai kém phước thì họa sẽ ập tới rất nặng đó , mà mình nghe Thầy giảng niệm Ngài Quan Thế Âm và lạy Phật cũng tiêu tội và có phước rất nhiều , nên ai đang xui qúa thì  đi đứng nằm ngồi gì cũng phải ráng niệm Phật , và cố gắng 1 ngày lạy Phật khoảng 1/2 giờ , các bạn sẽ thấy mình đang gặp nạn gì sẽ tiêu được rất nhanh , nhất là lạy Phật đó nha , mấy vị Tổ hồi xưa tuy là  phước của họ có rất nhiều nhưng mấy Tổ  cũng lạy Phật qúa trời , vì lạy Phật có phước nhiều lắm , nhất là những người đang bị bệnh , ráng lạy Phật 1 thời gian sẽ hết bệnh ngay .Có nhiều việc mình khg tin khg được đâu , thật sự chung quanh mình có Phật , có Chúa , có thần linh , nếu mình tin ai thì sẽ được sự gia hộ của các Ngài , họ có super power hơn con người mình nhiều  :))  Như hồi xưa mình bị sưng hàm , mỗi lần sưng là Ba mình dẫn đi " khoáng " , nghĩa là vẽ bùa gì đó lên mặt mình bằng viết mực tàu , mà lạ lắm , khi cây viết đi tới đâu là mình thấy mát tới đó , và thấy rất dễ chịu , khoảng nữa ngày là hết sưng ngay , chớ khi nào mà khg đi chữa trị kịp thời là cái mặt mình bị sưng bít hết , nhức nhối và khó chịu kinh khủng luôn .

  Mình nghe mấy Thầy giảng  khi mình niệm Phật hay trì chú , là giống như mình kêu điện thoại cho Phật biết :))  từ đó Phật sẽ phóng hào quang bao bọc  mình , cho nên ngày nào mà niệm Phật hay lạy Phật nhiều là tâm mình rất bình an và  happy lắm  , mấy Thầy còn giảng nói Phật thương chúng sanh còn hơn con ruột , cho nên khi con kêu cứu hay nhớ tới Phật là Phật lập tức phóng hào quang che chở cho  mình liền , nhiều người trong lúc mà đang lật xe lăn lăn mấy vòng , nếu nhớ niệm Phật trước đó 1 giây  thì tuy là xe lăn lộn mấy vòng , người đó sau khi hoàn hồn bò ra khỏi xe khg bị gì hết , tỉnh bơ mà đi te te về nhà tuy là chiếc xe nát biến hết  :)) Đức Phật nhất là Ngài Quán Thế Âm đó , khi nghe ai kêu cứu là các Ngài lập tức phóng hào quang gia hộ mình liền ,  rất nhiều người cầu cứu và đã được cứu thoát khỏi những tai nạn hay bệnh tật hiểm nghèo , tuy mắt thường mình khg thấy được các Ngài , nhưng các Ngài đã  theo giúp mình rất nhiều kiểu , nên khi mình bị nạn , người nào lại giúp mình lúc đó là do Ngài Quán Thế Âm khiến lại giúp mình đó nha  :))  Chúc các bạn chăm làm phước thiện và nhớ niệm Phật và lạy Phật nhiều mỗi ngày .

0 comments:

Post a Comment