Wednesday, April 22, 2015

Cách ăn uống giữ cho cơ thể khoẻ mạnh & trẻ đẹp tới già - của cô tài tử Suzanne Somers


 Mình đang xem Ti vi , cô  tài tử Suzanne Somers mới ra cuốn sách nói về cách ăn uống sao cho tới già mà vẫn khoẻ mạnh , giờ Cô 68 tuổi mà khoẻ như là gái 18 t  :)) , Cô mới vừa join  cái show dancing with the star, nhảy đầm rầm rầm  hihi  ......hồi nào tới giờ mình rất fascinating về người Mỹ trắng giàu , tới già mà họ rất là khoẻ mạnh , nhiều bà gần 80 tuổi mà còn rất khoẻ , vẫn ra ngoài dating tùm lum hết  hihi  ....thì ra từ nhỏ là họ đã biết cách ăn uống healthy và tập thể dục đều đặn , nhờ vậy mà tới già vẫn còn trẻ , chạy bộ , nhảy đầm rầm rầm , mình khâm phục thật đó  :)) Thật ra thức ăn rất quan trọng , ăn uống bậy bạ có thể bị bệnh và chết sớm đó , như mình xem trong video của cô kia , cô ta vì nghèo đi làm công ở SG , 2 năm liền cô ta ăn only mì gói , sau đó thì bị ung thư và chết lúc 32 t  , cái miệng ăn bậy và nói bạ dễ bị nguy hiểm tới cái thân này lắm :))

 Sau đây là 1 vài mẹo nhỏ của Cô tài tử Suzanne Somers để tới già mà vẫn còn khoẻ , trẻ và đẹp , thật sự khg có gì qúy hơn sức khoẻ , có bệnh thập tử nhất sanh mới biết sức khoẻ mình nó qúy giá đến độ nào :

1- Tránh ăn đường , 1 chút cũng khg ăn

2- Uống nước lạnh nhiều

3- Mỗi ngày phải uống thuốc sổ độc Probiotic ( mình thấy hiệu member's mark rất tốt ) , Cô Suzanne đã nói cơ thể mình hấp thụ rất nhiều chất độc mỗi ngày , nên phải sổ nó ra ) 


4- Xài ly uống nước bằng sành , gịục bỏ ly mủ , đồ mủ hết đi , xài đồ mủ nhiều người lớn và con nít sẽ bị low IQ và có nguy cơ bị ung thư .

5- Ăn đồ béo thì Ok , nhưng đừng bao giờ đụng tới đường và đồ ngọt , như ăn : butter , avocado oil , coconut oil , những chất béo tự nhiên ăn thì Ok 

6- Cả đời cô Suzan ăn  organic  food , cô ta bảo đừng hà tiện khi thấy nó qúa mắc vì khi bị bệnh còn đau đớn và tốn tiền nhiều hơn :))  mình thì chắc tự trồng thức ăn ở nhà qúa , tự trồng những rau cải Á Châu của mình ăn , đỡ tốn tiền mà tươi nữa  .

7- Không khí trong lành rất quan trọng , cô ta nói hồi xưa ở căn nhà cũ của cô ta 4 năm , vì nhà xây trên lạch suối nhỏ cho nên bị ẩm ướt và bị mold , cả nhà cô ta bị bệnh hết , sau đó cô ta bị bệnh ung thư luôn , bác sĩ Mỹ thấy nổi mục gì lạ lạ thì cứ nói là ung thư , nhưng thật ra cô ta bị nhiễm độc vì mold , cô ta nói tự nhiên ngủ 1 đêm tới sáng dậy cái bụng cô ta to ra thật to , mình mẩy  đau nhức , đi bệnh viện thử thì bs nói cô ta bị ung thư , 2 bên ngực cô ta nổi vô số  mục độc , bs kêu đi xạ trị cô ta khg chịu , sau đó cô ta tự tìm tòi thuốc gì đó  và tự chữa trị ở nhà , rồi  hết bệnh luôn tới giờ , mold  độc  thiệt nha , nhà cũ của mình cũng hơi ẩm ướt bị mold dưới hầm , hèn gì con trai mình hồi nhỏ  ẻm bị bệnh liên tục .Chắc phải mua sách của cô ta Suzanne xem qúa , học cách ăn uống và cách sống rất lạc quan yêu đời của cô ta , cô ta nói tới già mà cô ta là 1 người rất hữu ích cho mọi người , chứ khg phải là 1 kẻ vô dụng báo hại đời   hihi  mình rất thích tới già được vậy , rảnh con cái và gia đình sẽ đi tham dự nhiều khóa tu , nhất là những khoá tu của Thầy Trí Siêu  hihi  , somehow I really like the way he teach and joke , very funny . 
Còn gì nữa khg ta , hồi nãy cô ta nói nhanh qúa , mình chỉ nghe ba chớp ba nháng được bi nhiêu thôi  :)) 





0 comments:

Post a Comment