Friday, April 3, 2015

Day 1 diet ( cái miệng mà hại cái thân mình ...huhu... )



Mình mà ốm lại thì đi chợ sát  nhà cũng chơi áo đầm trắng  luôn  hichic



                            




  Xuân đến rồi  nên mình muốn có thân hình thon thả tí để dạo phố phường  và cũng muốn có 1 cái bụng nhỏ lại để diện những bộ đầm trên  :))  Mùa đông tiết trời lành lạnh nên cứ đói bụng cả ngày , mà cái miệng thì tham ăn ngon nên cứ ngồi chén hết cái này qua cái kia , xong rồi lên cân thì tự trách mình " đúng là cái miệng này mà hại cái thân của tui " , suốt mùa đông mình  lên cân khoảng 5 pounds nên cảm thấy mệt mỏi muốn ngủ hoài , bực mình hết sức , kg có thời gian nhiều để  giỡn với con  :))

  Hôm nay diet , sáng thức dậy 1 cốc cafê đen , 1 trái chuối . Trưa :  1 trái xoaì chín , vài miếng pretzel  nhỏ nhỏ . Chiều : nhịn kg ăn , chỉ uống  bột quế ( ui giời nó khó uống gì đâu luôn , uống nãy giờ rồi mà muốn ói hoài ) và 1 ca thật to trà xanh ( tối nay chắc thức sáng đêm quớ  :))) . Lần nào diet được 4 ngày là mình cũng bị thất bại  thảm hại  , metabolism của mình nó burn chậm thì thôi đi á  , chán thật  . Mình đọc trên  mạng mấy tài tử hollywood  vì muốn giữ eo , mỗi ngày họ chỉ ăn 3 trứng luộc , chắc mai mình làm vậy qúa  hihi ....còn cô Paris Houston thì khi vô nhà hàng , thức ăn của cô ta chỉ là 1 ly nước cam và 1 chai nước suối , ui giời muốn đẹp sao phải trả 1 giá đắt thế này  :))

 Chuyến này diet mình chắc mình phải đọc câu thần chú này mỗi phút : " thức ăn dù ngon tới cỡ nào qua khỏi miệng thì chỉ là 1 hủ nước cơm rất là ghê tởm " :)) phải tụng câu thần chú này mỗi khi đói bụng  hihi or  " muốn đẹp thì phải hy sinh cái miệng này " hichic

Ghi chú :  tối tập thể dục thêm 1 giờ , mình chỉ tập  cái  lúc  mà Ti Vi  quảng cáo , gom góp lại được hơn 1 giờ , đáng lẽ là phải đi bộ 2 tiếng 1 ngày mới sụt pounds được . Nói chung muốn sụt pounds là phải active , moving all day , tranh thủ  chạy qua chạy lại , chạy tới chạy lui trong nhà để mất calories trong từng sát na ...hix....

0 comments:

Post a Comment