Friday, April 3, 2015

Day 2 diet


 Ăn sáng  cho ngày diet , bảo con trai lên mạng xem 1 miếng whole wheat bread là bao nhiêu ?  is 78 calories , còn 1 trái xoài chín là bao nhiêu ? is  201 calories , thế là nữa trái xoài chín thui cho đỡ thèm ngọt and give me more energy for 1 new day :))

Sau đó uống 1 viên bột quế , vì hôm qua mình uống loại cinnamon powder , wow khó uống qúa trời nên hôm nay uống bột quế bằng viên . Và mình uống 2 ly trà xanh đậm đặc trước khi ăn , nên ăn 1 khầu phần nhỏ là thấy đầy bụng rồi . Phải nói ăn ít khg bị mệt và buồn ngủ nha , hồi tối này mình ngủ rất ít , kg biết sao kg ngủ được , chắc tại bụng đói  hihi  và nhất là khg bị mệt mỏi , thích ghê vậy đó  hihi 

 Giờ thì mình đi tập thể dục khoảng 1 tiếng  đây .......

Chiều :  ăn 1 tráí chuối , 1 trứng luộc , uống  nước trà và nước hạt é  . Thế là xong 1 ngày diet của tui , cân thử thấy sụt được 1 pound , ăn cho đã rồi bây giờ thì pay the price , đói bụng mà phải tập thể dục , it's so painful  hic


Tập thể dục 1 hồi mệt qúa quay qua học nhảy đầm cho ốm bớt , thật ra học nhảy đầm sẽ ốm lắm nha , mình thấy trong show dancing with the star , nhiều người mập qúa mà học nhảy đầm vài tuần là ốm lại liền  ... hihi..... it's fun and melt fat :))

0 comments:

Post a Comment