Sunday, June 7, 2015

DUYÊN VỢ CHỒNG - ĐĐ THÍCH THIỆN THUẬN (Rất hay)






    Mình rất tin vợ chồng là có duyên từ nhiều đời nhiều kiếp trước , hồi xưa mình đi xem bói , có ông Thầy kia coi hay lắm , coi chuyện tương lai của mình sau này thì mình thấy đúng 3,4 việc , ông Thầy đó xem thì nói vợ chồng của mình có duyên sâu lắm , cho dù có ai cầm dao chặt củng khg đứt , bứng củng khg ra , chì khi nào có 1 đứa lăn ra chết thì mới hết duyên ....mà mình thì bị " oan gia " nhiều lần xúi dục chồng mình đủ thứ , tìm mọi cách hãm hại mình đủ thứ , nhưng trời xui đất khiến ông chồng mình càng yêu mình nhiều hơn  hihi .... bởi người xưa hay có câu : trời hại mới chết chứ người hại đôi khi còn giúp mình thêm .....nên ai mà cùng cảnh ngộ với mình thì đừng lo nha , ăn hiền ở lành đi thì khg ai hại mình nổi , ai hại mình thì họ tự lãnh qủa báo xấu ác mà thôi , mà nói nhỏ nghe , người mà hại mình , cuối cùng bị chồng bỏ ....cho nên đừng bao giờ mà có ý ác hại ai , kẻo gậy ông lại đập lưng ông  ..... 

0 comments:

Post a Comment