Sunday, June 21, 2015

Hạt đậu nành - chữa ung thư hay sẽ làm nổi bứu và bị ung thư ?


  Mấy hôm trước trong lúc ngồi chờ ở văn phòng bác sĩ , mình vô tình đọc được 1 bài viết nói về " hạt đậu nành " ăn nhiều sẽ trị hết bệnh ung thư ngực hay là sẽ gây ung thư ngực hoặc nổi bứu vì nó có chứa nhiều chất estrogen trong đậu nành .

  Bài viết thì dài tới 2 trang , nhưng nội dung đại khái là có 1 nhóm khoa học rất giỏi họ chuyên môn thử những chất trong đậu nành for decade thì khi họ thí nghiệm trên chuột , họ đem 1 con chuột đang bị bệnh ung thư , họ cho đậu nành vô con chuột bị ung thư đó , thì những tế bào ung thư từ từ biến dạng ra thành những tế bào khác , nhưng là tế bào tốt , khoẻ mạnh và giúp cơ thể kháng bệnh rất hay . Cho nên họ kết luận là đậu nành có thể giúp cơ thể phòng chống bệnh ung thư nếu 1 ngày ăn khoảng 1 cup đậu nành .....


    Còn nếu ăn đậu nành hơn 1 cup , có thể  là 2 cups hay 3 cups thì có bị  nổi bứu khg , vì trong đậu nành có nhiều chất estrogen , những nhà khoa học củng đem những con chuột ra thí nghiệm thì sau 6 tháng họ không thấy con chuột nào bị nổi bứu hết , sau đó họ thử qua 1 nhóm người uống đậu nành nhiều , kết qủa mọi người không ai bị nổi bứu gì cả , chỉ là thấy nếu là phụ nữ thì trứng sẽ mất đi 1 trứng trong thời kỳ rụng trứng , cho nên ai trẻ thì uống sữa đậu nành nhiều khg sao , vì cơ thể chỉ mất có 1 trứng  trong mỗi tháng thôi , mấy chị lớn tuổi muốn có con thì đừng uống nhiều qúa ....với đàn ông củng giống giống phụ nữ vậy .... cho nên ai muốn có con thì đừng nên uống sữa đậu nành nhiều , còn ai muốn khg có con thì uống càng nhiều càng tốt ....họ thí nghiệm và nói là khg ảnh hưởng gì tới cái vụ yếu sinh lý , chỉ là là hao hụt trứng và tinh trùng thôi , tác hại của đậu nành là chỉ có vậy thôi , chứ khg có làm cho bị nổi bứu hay gậy ung thư gì cả . Mình thấy bài viết nó nói rất đúng nên vội ghi ra đây chia sẽ cho mọi người . Bài viết đó còn nói đậu nành giúp trí nhớ rất tốt và giúp cơ thể chống lại những tế bào ung thư , cho nên uống đậu nành rất tốt nha bà con .

    Xay đậu nành bằng máy này nè , xay rất nhuyễn và mịn nên khg cần phải lượt bỏ xác đậu nành gì cả , sau đó CN cho vào nồi slow cooker nấu , nhanh cấp kỳ , khg cần phải đứng quậy đậu nành vì sợ bị khét dưới đáy nồi , save time rất nhiều .


                                                               Vitamix blender


Đậu nành ngâm 1 đêm cho mềm , sau đó bỏ vào máy này vặn nút cao nhất , mạnh nhất , xay khoảng 15 phút , nhớ tắt máy vài lần cho nó đừng bị nóng qúa , sờ thấy đậu ra mịn thật là mịn là bỏ vô nồi slow cooker  nấu , nhanh , gọn , lẹ , save many of your time and your energy  .


0 comments:

Post a Comment