Tuesday, June 9, 2015

Nói chút về sợ chết



   Mắc cười lúc mình còn nhỏ , mình có  người Thím bà con , trùi mình chưa thấy ai mà sợ chết bằng Thím ấy , cứ cách 2 ngày là Thím đi bác sĩ  , chỉ vì nhìn thấy người vòng vòng ai bị bệnh gì là Thím có bệnh đó , ngay cả thấy người ta sanh còn sót nhau thì Thím củng đi khám xem còn bị sót nhau khg tuy là con Thím đã 2 tuổi  :))  , rồi thấy ai than bị bao tử thòng thì Thím củng lật đật đi bác sĩ và nói với bsĩ rằng Thím bị thòng bao tử , rùi bác sĩ  đuổi Thím về và bảo Thím bị bệnh tưởng  ....sau đó Mẹ mình bảo Thím rằng ăn xong kêu người treo ngược Thím lên là bao tử hết thòng à  .... Bả đi bác sĩ riết tới bác sĩ sợ bả luôn , tuy là trả tiền đầy đủ ....rồi sau đó mình nghe Ba của Thím ấy la Thím rằng :  con khg chết trẻ thì già củng chết à , ai ai rồi củng phải chết hết á con à  .... :))  mà ông già ngày nào đi ra đi vô củng lặp lại cái câu đó mỗi khi gặp mặt Thím ấy  :))

  Mà nhớ lại hồi nhỏ mình có nhiều cái mắc cười lắm , mình có bà con đông nên mỗi người có mỗi cái tật tức cười lắm , nhiều lúc nghe thấy hay nghe kể lại mà mình bò lăn ra cười ....

0 comments:

Post a Comment