Saturday, June 27, 2015

Phải rất cẩn thận trong lúc vái Phật


    Nhớ lại mấy năm trước , có 1 thời gian khg biết sao mình rất ham tu , rất thích niệm Phật lắm , nên đi đứng nằm ngồi gì mình củng niệm Phật ..... sau 1 vaì tháng niệm Phật thì bổng dưng mình phát lên ý tưởng là muốn trả hết nợ trong  kiếp này để khi bỏ thân xác này sẽ được vãng sanh . Thế là te te đi ra qùy trước bàn thờ Phật cầu xin cho con mau mau trả hết nợ xưa , vái rằng trong nhiều kiếp trước con đã lỡ vay của ai thì cho con trả gấp hết trong 3 năm đi để con có cơ hội vãng sanh sớm  :) ..... thế là Phật cho mình được toại nguyện  :))  Ui chu choa ơi , mới tảng sáng ngaỳ mai đó  là có chủ nợ gọi phone đến đòi .....thế là trả dài dài cả 3 năm luôn .....mà cái tật của mình khi vái van xong thì lại quên mất tiêu mới chết chứ , thế là trong 3 năm " vật vã " trả nợ muốn khùng luôn , có khi 1 ngày mà có tới 4 chủ nợ tới đòi , vật vã , đau đớn khổ sở tới khg biết sao mà nói cho nổi .....thế rồi đến 1 ngày ngồi vừa niệm Phật , vừa vật vã đau khổ , thì  bổng dưng nhớ ra là mình đã vái Phật cho mình trả nợ nhanh mà ....ui trời ơi , hoảng qúa đi vô thắp nhang vái Phật lại , nói với Phật rằng xin Phật cho con khất nợ lại ,kiếp sau mới trả tiếp ,  trả kiểu này hoài chắc con chết mất  :)) ....mà phải nói Phật linh dễ sợ nha , vừa vái xong là tự nhiên mấy chủ nợ biến mất hết , trả lại tự do cho mình , ui trời khoẻ gì đâu lun á , chứ cái đà bị đòi nợ dồn dập vậy nói thật là thêm vài tháng nữa chắc mình điên lên mất thui  :)  vậy là mình sẽ bị tái sanh lại nữa rùi , khg biết có cho cái vụ quỵt nợ chạy về Cực Lạc khg vậy ta  ? hichic 

0 comments:

Post a Comment