Friday, January 6, 2017

Cách làm cho gót chân bị chai ,có nhiều da trở nên mềm mại vào mùa Đông




That's the best foot care remedies in the winter time . 


 
  Mỗi khi vaò mùa Đông là gót chân của mình rất khô và bị nứt nẻ , rồi cứ vaì tuần là mình phải cạo bỏ những lớp da bị chai . Gọt riết rồi làm cho gót da chân bị mỏng , khi đi chân trần dưới gạch men bị đau lắm . Rồi có 1 lần có người quen bảo là khi tắm xong sẵn lúc da chân còn mềm , còn đang nở ra thì nên xức vaseline vào chân và mang vớ vào liền , chỉ có vaseline nó mới đủ mạnh còn lotion thì mau tan lắm , khg tốt bằng vaseline , mà phải cái loại vaseline gel á , chứ loại cream củng khg đủ mạnh bằng gel . Mình làm thử thì thấy có kết qủa tốt lắm , vì mấy ngaỳ nay lạnh qúa , càng lạnh thì da càng khô , cho nên rảnh là mình cứ  bôi vaseline lên mặt và tay chân hoài , nhờ vậy mà mấy nếp nhăn ở mắt dạo này biến mất , da căng mộng thấy hơi trẻ ra được tí , mình thấy nhiều người xài loại lotion cho da mặt rất là mắc tiền mà xài khg thấy có kết qủa , chỉ có vaseline là mình thấy tốt nhất , chịu khó bôi vaseline vào mặt trước khi đi ngủ thì da mặt rất là đẹp , riết rồi da mềm và mịn như da baby vậy đó , thấy thik ghê ! Chia sẻ tí kinh nghiệm của mình  cho các bạn biết nha :)

0 comments:

Post a Comment