Friday, November 30, 2012

Mục ghẻ miệng người qúa khủng khiếp




Bởi vậy cha , mẹ làm ác thì con mình gánh chịu hậu qủa rất nặng , xem băng này mới thấy qủa báo thật là khủng khiếp . Cho nên theo kinh nghiệm của CN , phóng sanh là được phước báo nhiều lắm . Mấy năm trước mấy đứa con của CN vào mùa Đông hay bị cảm cúm nóng sốt liên tục , nhưng sau khi CN phóng sanh liên tục thì giờ mấy đứa con rất là khỏe , mùa Đông năm rồi mấy đứa nhỏ rất khoẻ , chỉ bị bệnh 1 lần à , mới thấy việc phóng sanh rất là nhiệm mầu .....

Bởi vậy mới thấy thân này là do những vi trùng tụ hợp làm thành , như HT Huyền Vi có giảng thân mình có nhiều vi trùng lắm , mình phải mang nó đi khắp nơi ,mình phải ở chung với nó hoài , có gì là qúy giá đâu mà ai đụng đến mình là khg được à nghen . Như mấy chư thiên mà thấy loài người mình là họ sợ lắm , thấy con người mình đầy vi trùng hết , họ thấy loài người mình như mình mà thấy những con thú vật vậy .


Sau 1 ngày mà tay chân chú ấy vẫn mềm dẻo ,thật là rất mầu nhiệm , chứ như hồi xưa Ông Ngoại của CN mất khoảng 1,2 tiếng sau là miệng hả ra cứng ngắt à , khg khép lại được , nên mấy người làm ở nhà hoàng họ phải làm gì đó để khép lại được , cái này thì CN khg rành lắm , vì lúc đó chỉ lo khóc khg à , vả lại có nhiều người trong gia đình lo hết nên CN khg rành lắm .....

0 comments:

Post a Comment