Saturday, November 10, 2012

8 việc đáng chú ý mà những nhà kinh doanh thành công thường hay làm

Tôi may mắn được biết một số người thành công đáng kể. Tôi đã mô tả làm thế nào những người này chia sẻ một tập hợp các quan điểm và niềm tin cụ thể.

Họ cũng chia sẻ một số thói quen:

1. Họ không tạo ra back-up kế hoạch.

Back-up kế hoạch có thể giúp bạn ngủ dễ dàng hơn vào ban đêm. Back-up kế hoạch cũng có thể tạo ra dễ dàng khi giai đoạn khó khăn.

Bạn sẽ làm việc khó khăn hơn rất nhiều lâu hơn rất nhiều nếu kế hoạch chính của bạn chỉ đơn giản phải làm việc vì không có lựa chọn nào khác. Tổng số cam kết - không một mạng lưới an toàn - sẽ thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ hơn bao giờ bạn tưởng tượng có thể.


 Nếu bằng cách nào đó điều tồi tệ nhất không xảy ra (và "tồi tệ nhất" là không bao giờ là xấu như bạn nghĩ) tin tưởng rằng bạn sẽ tìm thấy một cách để phục hồi. Miễn là bạn tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục học hỏi từ những sai lầm của bạn, bạn sẽ luôn luôn.
2. Họ làm công việc ...
Bạn có thể là tốt với một chút nỗ lực. Bạn có thể được thực sự tốt với nỗ lực nhiều hơn một chút.
Nhưng bạn không thể là tuyệt vời - bất cứ điều gì - trừ khi bạn đặt trong một số lượng đáng kinh ngạc của nỗ lực tập trung.
Vạch xuất phát bề ngoài  của bất kỳ người có kỹ năng hiếm có và bạn sẽ tìm thấy một người đã đưa hàng ngàn giờ nỗ lực vào việc phát triển những kỹ năng.
Không có đường  tắt. Không có thành công trong 1 đêm. Mọi người đều đã nghe nói về các nguyên tắc 10.000 giờ nhưng không có ai sau nó ... trừ những người thành công đáng kể.
Vì vậy, bắt đầu làm công việc ngay bây giờ. Thời gian là lãng phí.
3. ... Và họ làm việc nhiều hơn nữa.
Hãy quên đi Sheryl Sandberg "Tôi rời khỏi mỗi ngày lúc 5:30" những câu chuyện. Tôi chắc chắn cô ấy. Nhưng cô không.
Mỗi doanh nhân cực kỳ thành công tôi biết (cá nhân) làm việc nhiều giờ hơn người bình thường - nhiều hơn nữa. Họ có một danh sách dài những thứ mà họ muốn để thực hiện. Vì vậy, họ cần phải đặt trong rất nhiều thời gian.
Tốt hơn, họ muốn đặt trong rất nhiều thời gian.
Nếu bạn không nắm chặt lấy một  đống  công việc người khác sẽ nghĩ là điên sau mà làm do đó mục tiêu của bạn không có nghĩa là nhiều cho bạn - nó không phải là đặc biệt khó khăn để đạt được. Dù bằng cách nào, bạn sẽ không có thành công đáng kể.
4. Họ tránh các đám đông.
Sự khôn ngoan thông thường mang lại kết quả thông thường. Tham gia đám đông - không có vấn đề làm thế nào hợp thời trang đám đông hoặc  cơ hội  rất nóng - là một công thức cho sự tầm thường.
Thành công đáng kể người dân có thói quen làm những gì người khác sẽ không làm. Họ đi nơi những người khác sẽ không đi bởi vì có một sự cạnh tranh ít hơn rất nhiều và một cơ hội lớn hơn nhiều cho sự thành công.
5. Họ bắt đầu kết thúc ...
Thành công trung bình thường dựa trên thiết lập mục tiêu trung bình.
Quyết định những gì bạn thực sự muốn là tốt nhất, nhanh nhất, rẻ nhất, lớn nhất, bất cứ điều gì. Nhằm mục đích cho các cuối cùng. Quyết định nơi bạn muốn kết thúc. Đó là mục tiêu của bạn.
Sau đó, bạn có thể làm việc ngược trở lại và đặt ra tất cả các bước trên đường đi.
Không bao giờ bắt đầu nhỏ nơi quan tâm đến mục tiêu. Bạn sẽ đưa ra quyết định tốt hơn và tìm thấy nó dễ dàng hơn nhiều để làm việc khó khăn hơn rất nhiều khi mục tiêu cuối cùng của bạn là thành công cuối cùng.
6. ... và họ không dừng lại ở đó.
Đạt được một mục tiêu - không có vấn đề lớn như thế nào - khg phải là  dòng kết thúc cho những người rất thành công. Để đạt được một mục tiêu rất lớn chỉ cần tạo ra một bệ phóng để đạt được một mục tiêu rất lớn.
Có lẽ bạn muốn để tạo ra một công ty có giá 100 triệu USD, một khi bạn làm, bạn có thể tận dụng danh sách liên hệ và ảnh hưởng của bạn để tạo ra một quỹ từ thiện cho một nguyên nhân mà bạn tin tưởng. Sau đó, doanh nghiệp của bạn và thành công nhân đạo có thể tạo ra một nền tảng để nói, viết, và nghĩ rằng lãnh đạo . Sau đó ...
Quá trình trở thành thành công xuất sắc trong một lĩnh vực sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng và mạng lưới để thành công xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác.
Những người thành công xuất sắc không cố gắng để giành chiến thắng một cuộc đua. Họ mong chờ và có kế hoạch để giành chiến thắng một số cuộc đua tiếp theo.
7. Họ bán.
Một lần tôi hỏi một số chủ doanh nghiệp và giám đốc điều hành để đặt tên cho các kỹ năng họ cảm thấy đóng góp nhiều nhất cho sự thành công của họ. Mỗi khả năng để bán.
Hãy giữ trong đầu  bán hàng không phải là kích thích , gây sức ép, hoặc phỉnh phờ. Bán hàng được giải thích theo lý luận học (logic)   và lợi ích của một quyết định hoặc vị trí. Bán hàng được thuyết phục người khác làm việc với bạn. Bán haàg được vượt qua sự phản đối và các rào cản.
Bán hàng là nền tảng của kinh doanh và thành công cá nhân: biết cách thương lượng, đối phó với "không", để duy trì sự tự tin và lòng tự trọng khi đối mặt với bị từ chối, giao tiếp hiệu quả với một loạt các người, để xây dựng lâu dài các mối quan hệ ...
Khi bạn thực sự tin vào ý tưởng của bạn, hoặc công ty của bạn hoặc chính bạn sau đó bạn không cần phải có một cái tôi rất lớn hoặc một cá tính rất lớn. Bạn không cần phải "bán".
Bạn chỉ cần để giao tiếp.
8. Họ không bao giờ quá tự hào.
Phải thừa nhận họ đã làm sai. Để nói rằng họ rất xin lỗi vì đã có những giấc mơ lớn. Để thừa nhận họ nợ thành công của họ với những người khác. Tự chọc vui  chính họ để yêu cầu giúp đỡ.
Thất bại.
Và để thử lại.


Bài này từ yahoo news  và CN tự dịch lại .

0 comments:

Post a Comment