Sunday, September 7, 2014

Bánh hỏi



Bạn nào ở City của mình thì mua ở tiệm BK nhé , có bán rất nhiều và rẻ nữa :)



Mấy lần trước mình làm bánh hỏi  kg được ngon lắm vì mình mua kg đúng loại bánh hỏi  , nhưng lần này nhờ hỏi Dì của CN ( Dì khéo tay lắm ) mua cái hiệu Wai Wai  , thì hấp ra ngon qúa chừng luôn , bánh hỏi kg bị nhão , kg bị khô , cọng bún kg bị bở ,  ăn ngon lắm . Cách làm : mình ngâm nước nóng trong sink nhưng kg ngâm lâu đâu nhé , khoảng 15  phút à , sau đó mình đổ ra rổ , xốc cho ráo nước , và rắc bột mì tinh vào rổ bún , trộn cho đều , 1 bịt bún thì khoảng 2 muỗng canh ăn phở bột mì tinh , rắc nhiều hơn chút cũng kg sao , đem hấp khoảng 5 phút  , lấy ra , ngon lắm nha , yummy :)






4 comments:

  1. Chị CN cho em xin hình bịch bún này đi du lịch vòng quanh thế giới nhe :) ở nhà P có nấu mà không chụp hình hihi....

    ReplyDelete
  2. Cứ tự nhiên mà copy đi P ơi , kg cần hỏi mình cũng được :)

    ReplyDelete
  3. Cám on cô CN that nhiêu.
    TK

    ReplyDelete