Friday, September 26, 2014

Nấm linh chi trị bướu tử cung rất hay , người quen của mình bị bướu nhiều lần , mỗi lần vậy đi mổ nhém chết trong nhà thương , nhưng nhờ uống nấm linh chi mà bướu teo lại và hết luôn , rất hay



Tìm hiểu về nguồn gốc và tác dụng của nấm linh chi đỏ

Nấm Linh Chi Đỏ (Red Ganoderma): là một loại nấm thảo dược mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Từ 2000 năm trước Nấm linh chi đỏ đã được sử dụng ở Nhật Bản và Trung Quốc do đó đây được coi là loại nấm đầu tiên được sử dụng như  thuốc chữa bệnh. Từ xa xưa, nấm đã được dành riêng cho hoàng đế và các thành viên của hoàng gia.

Nấm linh chi đỏ được biết tới với những đặc điểm như:
1. Nấm linh chi không độc hại và có thể được sử dụng hàng ngày mà không có bất kỳ tác dụng phụ
2. Người thường xuyên sử dụng Nấm linh chi có thể hồi phục sức khỏe nhanh chóng, và các cơ quan trong cơ thể hoạt động một cách hiệu quả hơn.
3. Các hoạt chất trong nấm linh chi đỏ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
Thành phần chủ yếu của Nấm Linh Chi đỏ là các carbohydrate như: water-soluble  polysaccharides, triterpeniods, protein và axit amin. Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng  polysaccharides hòa tan là thành phần quan trọng nhất được tìm thấy trong Nâm Linh Chi đỏ có tác dụng chống khối u, điều chỉnh miễn dịch và tác dụng hạ huyết áp.
Một hoạt chất quan trọng khác được tìm thấy trong Nâm Linh Chi là triterpenes, còn được gọi là axit ganoderic . Nghiên cứu sơ bộ chỉ ra rằng axit ganoderic giúp làm giảm bớt dị ứng do  histamin gây ra, cải thiện quá trình hấp thụ oxy và cải thiện chức năng gan. Triterpenes có vị cay đắng và nồng độ triterpene chứa trong một sản phẩm sản xuất từ linh chi đỏ có thể được xác định bởi vị cay và đắng.
Thường xuyên sử dụng Nấm Linh Chi Đỏ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể và cải thiện tuần hoàn máu, do đó người sử dụng có sức khỏe tốt hơn. Thông thường, Linh Chi được coi như là một loại thuốc bổ. Red Linh Chi cũng được dùng để giúp điều trị lo âu, cao huyết áp, viêm gan, viêm phế quản, mất ngủ, và hen suyễn.
Nấm Linh Chi Đỏ (Red Ganoderma): là một loại nấm thảo dược mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nấm linh chi đỏ đã được sử dụng ở Nhật Bản và Trung Quốc cách đây hơn 2.000 năm do đó đây được coi là loại nấm đầu tiên được sử dụng như  thuốc chữa bệnh. Từ xa xưa, nấm đã được dành riêng cho hoàng đế và các thành viên của hoàng gia. Nó có được coi là loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm nhất và tốt nhất cho sức khỏe.

1 comments: