Wednesday, September 24, 2014

Ooma phone , phone tốt mà qúa rẽ nè bà con





http://www.amazon.com/Ooma-Telo-Phone-Service-Device/dp/B00I4XMEYA/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1411504864&sr=8-1&keywords=ooma


http://www.walmart.com/ip/Ooma-Telo2-VoIP-Phone-System/36723891

Loại phone này mua về , gắn vào xài đường dây nhanh của internet , kg cần phải tốn tiền mỗi tháng , chỉ đóng $5 thuế của chính quyền thôi , that's it , mỗi tháng tốn  5 đô .  Mình xài qua thấy tốt lắm , nghe rõ hơn là mấy loại phone khác nhiều lắm , hãng phone kỳ rồi mình xài , mỗi tháng mình đóng gần 16 đô , sau đó cứ tăng dần , mà phone cà giựt lắm , khi nghe dội lại , khi thì không nghe , khi thì tự động tắt ngang , nói chuyện với ai cứ phải sorry hoài  :)   Giờ thì nói thoải mái , nghe rất rõ luôn . Hộp đó chỉ cần gắn 2 cọng dây , 1 cái vô hộp internet , 1 cọng dây phone , đơn giản , dễ dàng , rẻ nữa , qúa trời là tốt luôn ......mình quảng cáo kg có ai trả tiền 1 xu nào nghen , chỉ là mình tào lao thấy tốt đem lên giới thiệu cho mọi người biết thôi  :)

0 comments:

Post a Comment