Friday, September 19, 2014

Nịnh rồi hót , hót rồi ca , ca xong rồi đạp :)


 Mình để ý những người mà hay nịnh hót và nói chuyện ngọt ngào qúa trời .....là mình phải chạy mất dép luôn .....mình để ý khoảng 10 người rồi nghen , miệng ngọt ngào như mật như hoa , nói chuyện với những người này thì thích lắm nhưng khi mình find out ra được thì mới tá hoả tam tinh , mắt thấy ngàn sao luôn , trời kg thể ngờ họ đâm sau lưng mình kg thương tiếc , vả lại loại người này hay ba xạo ngã theo chiều gió này ,  cho dù chơi thân  với ai tới cỡ nào mà khi người đó  lâm nạn họ cũng kg bao giờ giúp , chơi với ai thì thấy có giá trị lợi dụng được thì mới chơi , còn lỡ ai bị sa cơ thất thế , làm ăn thất bại thì loại người ba xạo này chẳng những kg giúp mà còn đạp vài cú cho mày chìm sâu xuống nước luôn , đạp cho mày kg chết kg ăn tiền ......bởi ông SP của mình hay nói những người xạo , ngã theo chiều gió , miệng nói ngọt ngào qúa thì con phải dè chừng , vì  SP đã rút ra từ những kinh nghiệm xương máu của SP rùi  :)

 Hồi nào giờ tánh mình kg bao giờ thích  nịnh hót , hay thấy ai giàu có , có giá trị lợi dụng  rồi chạy theo nịnh hót người đó , tánh mình rất thẳng nên bị ở nhà  la hoài :) , mình thích hay kg thích là mình ra mặt , cho nên kẻ thù nhiều vô số kể .....  Mình kg thích chạy theo 1 đám đông rồi cô lập người nào đó , làm  vậy mình thấy nhân cách thấp qúa  , bởi vậy Mẹ mình cứ nói mình hay  lội ngược dòng nước.... mình nghĩ có giỏi đấu tay đôi , chọi thẳng mặt nhau mới anh hùng chứ đừng kéo người khác vào chuyện của mình  , chia bè che phái , ngã tới ngã lui , ỷ đông hiếp yếu , mình kg bao giờ thích vậy . Cho nên khi đi đâu mà mình thấy ai bị co lập là mình hay lại chơi chung với người đó , mình hay chơi với phe yếu , kg thích vô phe mạnh :)  bởi nhiều lúc nghĩ lại thấy mình cũng dại dột qúa , nhưng sống dối lòng mình thấy khó chịu qúa kg làm được . Với lại cho dù mình ghét ai tới cỡ nào nhưng khi thấy người đó lâm nạn là mình ngu lên chạy lại giúp liền , sau đó bị người đó phản , chơi lại mình te tua hết , đúng là nghĩ lại kg thấy ai ngu si như mình  :) nhưng tánh mình kg thích thấy người ta ngã rồi mình lại đạp cho người ta chết luôn , sorry  mình kg làm nổi  :0 cho nên suốt đời mình chỉ sống thua thiệt mà thôi  :)

 Con gái mình cũng giống mình tánh này , hôm bửa nghe ẻm kể đi học trong lớp , có bạn kia của con kg có bạn , mình hỏi : sao vậy  ?  Ẻm nói vì bạn đó hay khóc hoài nên mấy bạn khác kg thèm chơi chung , con thấy vậy nên mới lại nói bạn ấy đừng khóc nữa , rồi con kéo bạn đó vào chơi chung với nhóm bạn của con . Mình hỏi : nhóm bạn con đông kg ? Ẻm bảo khoảng 10 bạn ..... ẻm còn nói giờ thì bạn đó vui lại rồi , bạn ấy thích con lắm .....cái này là tự tánh của ẻm chứ mình đâu có dạy ẻm cái vụ này đâu  :)

Sorry mình cứ viết lung tung , các bạn thông cảm nhé :)

0 comments:

Post a Comment