Monday, September 15, 2014

Lau nhà kiểu mới lun :)



Mình mua ở amazon , link đây nhé các bạn :

http://www.amazon.com/Twist-Shout-Mop-Original-Guarantee/dp/B009RXQSHA

 Hồi nào giờ mình mua biết bao nhiêu là cây mop lau nhà , chất đầy nhà kho , nhưng khg vừa ý cái nào hết , mấy mop lau nhà kia vắt khg khô nước nên sau 1 thời gian sàn nhà mình bị quằng xuống hết....... mình mới khám phá ra loại này , mới lau thử mấy phút trước thấy thích qúa , lau rất sạch và nhà khô rất nhanh , dễ lau lắm cho nên cứ lấy ra lau hoài , vừa lau nhà vừa nhảy twist , nhà mình giờ bóng nhẵn kg còn 1 hạt bụi nào luôn , thích ghê !

Mà nói nhỏ các bạn nghe nhé , biết gì hay hay thì nên share cho mọi người biết , kiếp sau mình sẽ được phước báu thông minh lắm đó , chứ cái tật giấu giấu giếm giếm kiếp sau sẽ thành mấy trẻ bị down  đó , mấy người đó kiếp trước thông mình khôn lắm nhưng bị tật hay giấu , cái gì cũng giấu kg cho ai biết hết nên bị qủa báo vậy , cái này là mình nghe mấy ông Sư Phụ nói lại chứ kg tự vọng ngữ đâu nhé  :) ( mình nói cái  này kg có ý chỉ trích mấy bé bị bệnh , vì chính bản thân mình rất thương những bé tật nguyền , chỉ là nói ra để mọi người hiểu mà tránh thôi ,mình có  ý tốt , ý tốt nhé pà con  ) 

2 comments:

  1. Hom nao moi chi den nha em nhay twist dum de nen nha em duoc bong lang :)

    ReplyDelete
  2. haha ....sẵn sàng thôi P , giờ mình lau nhà mỗi ngày , nhà bóng láng , sạch nhoáng mà vẫn lau hoài luôn :) lau nhà kiểu này khỏi mắc công tập thể dục :)

    ReplyDelete