Friday, September 19, 2014

Cách trị bệnh mất ngủ không cần tốn tiền :)


  Sao tự nhiên đêm nay kg ngủ được vậy nè , hồi nào giờ là mình dễ ngủ lắm .....a nhớ ra rồi , uống nước trà đầu hôm nhiều qúa , tới 6 tiếng sau  trà mới chạy ra hết được  :)  vì mình nghe nói uống trà green tea  tan tới 30% lượng mỡ trong cơ thể nên quậy 1 ca to đùng uống , vậy mà vẫn kg thấy ốm  :)  mà dạo này sao mình thấy theo dõi hơi thở thì cảm thấy dễ chịu trong người qúa , nhất là cái pháp môn "nằm thiền " đó nha , như giờ kg ngủ được , mình nằm nghiêng 1 bên , theo dõi hơi thở ra vô , thả lỏng đầu óc , wow , 1 cảm giác thật tuyệt vời  .... mình đang  khỏe và an lạc  lắm nha , nhưng vội ghi lên đây để chia sẽ  cho bà con nào ngủ kg được thì nên  " ngoạ thiền " 1 chút  rồi sẽ được  thăng về mấy tầng trời  lun  :)

0 comments:

Post a Comment