Thursday, September 25, 2014

Tu thì bị khảo , khg tu càng chết lớn :)




   Dạo này mình nghỉ tu và đang rớt vào " ma đạo "  :)  vì mình thấy người Phật Tử tại gia sao tu qúa là khó , nhiều trắc trở gian nan và cay đắng ngập trời  :) trong lúc mình đang tu tinh tấn thì gặp toàn  "qủy râu xanh" và "loài yêu tinh thứ dữ  " lại phá mình miết ...hic....phá đến mình  muốn tẩu hỏa nhập ma luôn  :)  cho nên thôi tạm vào ma đạo dạo chơi 1 thời gian , kg ngờ lo mê chơi  miết kg chịu quay đầu  lại , chắc kiểu này ở trong ma đạo vui hơn , vì  đạo cao 1 thước  thì ma cao 1 trượng mừ  :)  vì cõi này là cõi của ma vương , ai đi ngược lại là bị khảo chết tươi luôn , mà tại sao ma lại đi phá những người thật sự dụng công tu , vì khi 1 người nào đó mà niệm Phật khá chút rồi thì tự nhiên cung điện của Ma bị rung động , ai mà tu cao nữa thì  cung điện thành phố của ma sẽ bị tan hủy , cho nên dân chúng ma sợ thành phố bị tan biến nên chúng ma đó mới đi tìm cái người tu khá đó mà phá , chứ kg có vụ này chắc chúng ma cũng kg quởn đi phá người tu làm gì cho mắc công mệt   .....cho nên lúc nào Phật với ma cũng kg chung đường , luôn đối chọi nhau , ai càng tu cao thì bị khảo khủng khiếp luôn , khảo đến khg còn đường nào để mà đi ...mình thì mới niệm Phật sơ sơ chút mà bị khảo muốn điên luôn , gặp toàn yêu tinh thứ dữ gì khg , toàn chuyện trời ơi đất hỡi gì khg à , khó mà nhẫn cho nổi , dạo này trốn tu vào ma đạo thì OK lắm, vui qúa trời luôn  .... nhưng kg trốn được ông SP , lâu lâu là bị kiểm tra bài  , thế là mình  bị SP quạt cho 1 trận , SP bảo lo ham hưởng phước đi nghe , tới hết phước rồi bị đổ nghiệp thì đừng đi nhờ SP giúp nữa ....nghe SP hăm he sao thấy ớn qúa , vì mình tự biết thân phận mình " phước mỏng  nghiệp dầy " , nếu hết phước mà bị đổ nghiệp thì chắc chết qúa .....SP bảo : SP thì ráng đi tạo phước qúa chừng mỗi ngày , ráng mót từng chút phước , còn mình thì lo rong chơi  , xài hết phước thì sẽ bị khổ lắm cho coi ....nghe SP hù 1 hồi sao thấy sợ qúa đi  , mà vào tu lại thì bị oan gia ùn ùn tới đòi nợ và khảo mình , sao đàng nào cũng bất lợi cho mình hết vậy nè ....Phật ơi cứu con với  ! 

0 comments:

Post a Comment