Monday, September 29, 2014

Ca nhạc hay ở Thiền Viện Minh Đăng Quang trong lễ thỉnh Phật Ngọc hoà bình thế giới !



Chủ Nhật mình đi xem tiếp tục nữa , hay lắm , mình tự quay bị giật qúa nên tạm mượn đỡ  trên youtube  :)

Xem nhạc vài tiếng sau đó có khai kinh Pháp Hoa tụng , wow ngồi tụng khoảng 10 phút mà tâm mình rúng động , phải nói là chắc nhờ tượng Phật Ngọc linh thiêng rồi cộng thêm rất nhiều người tụng nữa nên lực của đại chúng rất mạnh , mình tụng khoảng 10 phút mà thấy trong tâm an lạc qúa trời , cứ ước đuợc tụng thêm vài tiếng nữa , nhưng chỉ có 1 giờ rồi ngưng , tiếc qúa , tâm mình đang đến giai đoạn an tĩnh thì bị ngưng lại , làm bị náo loạn trở lại liền  :) Giờ mình mới hiểu tại sao cần phải đi Chùa thường xuyên và tụng kinh  chung với đại chúng , vì mới đầu tâm mình  loạn lắm , tụng khoảng 1 trang giấy là tự nhiên tâm nó calm down lại , rồi từ từ rất là an tỉnh dễ chịu lắm , bao nhiêu phiền não trong cuộc đời hầu như tan biến trong giây phút đó , tuyệt vời làm sao ấy , các bạn khg tin mình thì thử đi nhé sẽ biết được cảm giác này , chứ nghe nói thì khg thể hình dung ra được :) À mà có rất nhiều Chư Tăng  tham dự trong buổi lễ , 2 Sư tụng hay qúa , mình tụng theo được an lạc qúa trời luôn , các bạn ở Philadelphia và các tiểu bang lân cận nên đi nhé , đừng bỏ lỡ cơ hội thì uổng lắm , vui qúa chừng luôn , mỗi ngày tới 10 giờ đêm mới tan nên ai đang đi làm có thể ghé qua sau giờ làm việc , vui lắm , có thức ăn ngon , ca nhạc nghe liên tục , ca sĩ hát hay và rất dễ thương , rồi có nhiều Chư Tăng  tụng Kinh chung nữa , vui ơi là vui , an lạc ơi là an lạc , ai khg đi uổng nửa cuộc đời đó , tội nghiệp mấy người làm công qủa lắm  , họ rất  nhiệt tình tốt bụng qúa , sắp  xếp đâu vào đó khg thấy sơ suất gì , mình đi 2 lần rồi mà vẫn muốn đi mỗi ngày , đi vào đây như lạc vào cõi thần tiên , vui ơi là vui  :)



Nghe tiếp tục ở video sau nhé các bạn , mình quay nữa chừng nhưng mà hình ra cute qúa nè :)
















0 comments:

Post a Comment