Sunday, March 22, 2015

Bây giờ mình mới hiểu tại sao làm phước kg được khoe hihi


Sau khi nghe trong băng giảng này  Thầy Tuệ Hải có giảng nói  là theo luật nhân qủa , là khi mình làm phước cúng Chùa hay giúp đỡ người nghèo khổ , ví dụ như mình khoe hay muốn có được phước liền thì phước rất ít , giống như để tiền trong nhà bank , mới bỏ vô mà rút ra xài liền thì đâu có tiền lời bao nhiêu , phải để mấy chục năm thì mới có nhiều tiền lời ......wow vậy giờ đây mình cho ai gì khg cần  trả lại đâu nghen , chờ kiếp sau mình lấy  mới có rất nhiều tiền lời  chứ  ..... giờ khg buồn những ai đã chơi xấu với mình , chuẩn bị kiếp sau trả cả vốn lẫn lời cho em nhé chị  hic ...giờ thì mình cứ nhí nha nhí nhảnh enjoy my life  , feel so good  now  sau khi  nghe bài pháp của Thầy , bởi vậy mỗi ngày cần nghe pháp nhiều thì mới có trí tuệ , có trí tuệ thì mình mới sống happy được , kg thôi là sẽ ngụp lặn trong biển phiền não , ngóc đầu kg lên  :)




0 comments:

Post a Comment