Tuesday, November 15, 2016

Thầy Thích Thông Lai đoán về tương lai rất hay !



    Mấy tháng trước khi bầu cử Tổng Thống mình có nghe được băng giảng  của Thầy Thông Lai nhưng mình quên trong video nào rồi , Thầy có đoán là ông Trump sẽ thắng cử và sẽ đưa kinh tế của nước Mỹ lên trong nhiệm kỳ của ổng , mình nói với ông xã hoài à về vụ này trước khi bầu cử Tổng Thống , sau đó thì ông Trump thắng thiệt , mình nghỉ chắc ông xã mình củng tin chút chút về những tiên đoán trước tương lai của những vị Sư tu hành :)  Và hôm nay nghe băng giảng này : https://www.youtube.com/watch?v=esl7WHAt3BM&spfreload=5  ( cái khúc 14:56 ) Thầy có nói năm 20100 trái đất này sẽ bị thủy tai ( nước ngập ) bởi vì trái đất càng ngày càng nóng thì tuyết ở Bắc Cực sẽ tan và thành phố New York sẽ chìm dưới đáy biển  7 mét , Nhật Bản củng bị chìm luôn , và xảy ra bệnh dịch chết rất nhiều và sẽ xảy ra 7 năm bị bệnh dịch , đồng thời cái đám Isis sẽ nổi loạn ở Mỹ và khắp mọi nơi , lúc đó rất thiếu nước và người ta sẽ đánh nhau vì nước , ôi trời càng nghe càng thấy sợ qúa , thôi ráng tu về cõi Cực Lạc ở rồi , hiện giờ là Phật A Di Đà đang vớt vát chúng mình lắm đó , khi biết mình ráng tu là Phật củng sẽ xí xóa cho mình lên cõi Phật nhưng ở tầng thấp nhất , khi nào tu tiến thì Phật cho lên tầng cao hơn ở :)  Thầy giảng trong Khai triển Tây Phương Du Ký  rất hay , Thầy nói rất rõ những cảnh sinh hoạt hàng ngày ở cõi Cực Lạc rất rõ ràng và rất hay . Hồi xưa mình khg tin có cõi Cực Lạc đâu nha , nhưng khi niệm Phật tới thì mình mới biết và tin là trong Kinh hoàn toàn nói sự thật , nếu mình chịu thực hành làm y chang theo thì xảy ra y hệt như trong Kinh nói à , cho nên mình hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối là cõi Phật A Di Đà là có thật , và rất tin là khi sắp chết mà nếu niệm A Di Đà Phật được nhiều thì nhất định sẽ được Phật A Di Đà lại đón về thôi , Cố lên nhé các bạn ,  ráng tu để về cõi tốt lành mà ở , khg phải taí sanh lại cõi trái đất này mà chịu nhiều đau khổ , nhất là sau này khổ lắm , thiên tai rồi Isis quậy dữ lắm đó , khổ kinh hoàng đó nha . Chúc các bạn đi đứng nằm ngồi gì thường nhớ niệm Phật nhé !

2 comments:

  1. Thầy có nói năm 20100 trái đất này sẽ bị thủy tai

    Còn tới mấy chục ngàn năm nữa lận. Không lo :p

    ReplyDelete
  2. Make sure khg tái sanh về cõi trái đất này ở nữa thì khỏi sợ bị ngộp nước :)

    ReplyDelete