Friday, November 4, 2016

Chiến Tranh Thế Giới Thứ III Sắp Nổ Ra Giữa Mỹ Và Nga?







  Tin này có thiệt hong trời ?  Hồi năm 2000 có ông Thầy bói kia coi về chuyện tương lai cho mình hay lắm , mình thấy những việc xảy ra với riêng mình rất đúng lời ông Thầy đó nói , có 1 việc mà ông Thầy đó nói là sau này ở Mỹ sẽ bị chiến tranh thế giới thứ 3 nặng lắm , chết  nhiều lắm , sau đó thì toàn bộ không khí bị ô nhiễm rất nặng , người nào còn sống sót thì củng thở khg nổi , bệnh tật đầy người , thiệt là mệt mấy ông làm chính trị tham sân si naỳ ghê , 1 quyết định sân si  là làm chết biết bao nhiêu mạng người  .... Thầy bói đó bảo mình hãy ráng tu đi trước khi qúa trễ , khg thôi sau này khổ dữ dội lắm ..... giờ mình làm bất cứ việc lành gì mình đều hồi hướng nếu có lỡ xảy ra chuyện gì thì cho mình và mấy đứa nhỏ đi chung 1 cái rất ngọt , khg bị hành thân xác , vì cuộc đời naỳ rất vô thường mà , có thân thì củng có ngaỳ phải mất thôi , đâu thể lột lớp mà sống hoài ...chỉ hy vọng sau khi bỏ thân này mấy mẹ con bay thẳng về cõi lành mà ở , khg còn tái sanh lại cõi trái đất naỳ nữa :)  ước muốn của mình là về cõi trời , mà ở trong cung trời đâu suất , ở đó có Phật tới dạy cho tu mỗi ngày , có ông Sư Phụ kia dạy mình như vậy đó  :) vì SP biết mình niệm Phật chưa tới trình độ " nhất tâm bất loạn " được , còn làm phước nhiều thì hy vọng đủ phước để về cõi trời  :)

0 comments:

Post a Comment