Saturday, November 12, 2016

Đừng biến mình là giọt nước tràn ly


 Có lần mình nghe được băng của Thầy Thiện Thuận giảng bài " đừng là giọt nước tràn ly " .... lúc đó nghe nghe vậy nhưng thật ra củng chưa cảm nhận được giọt nước nó tràn ly như thế nào , nhưng thật sự đến giờ mình mới thẩm thấu được câu nói đó .... 1 khi ai đã làm cho mình qúa đau , qúa bất mãn thì thật sự mình nản tới tận cùng tim gan , cảm giác chán tới vô cực , khg còn muốn 1 chút dính líu gì tới nữa .... cho nên sống ở đời phải biết điều 1 chút , đừng ỷ mình là thế này thế nọ rồi dồn ép 1 người nào qúa , đến lúc đó người ta sẽ xem mình là "1 giọt nước tràn ly " thì đừng trách sao ngươì ta lại bạc tình qúa đỗi với mình .  ( những mối tương quan đây khg phải là tình cảm vợ chồng mà có thể là những quan hệ gia đình , bà con nữa  )


0 comments:

Post a Comment