Wednesday, September 28, 2011

Mình tu có thể cải đổi số mạng tốt hơn khg ?


Theo CN nghỉ là khi mình biết tu và biết làm nhiều việc thiện thì mình có thể chuyển số mạng của mình nhiều lắm ,vì chỉ tay của mình thay đổi mỗi 3 tháng mà .....Theo kinh nghiệm bản thân của CN thì CN rất mừng khi biết được Đạo Phật vì đã giúp ích cho bản thân CN rất nhiều . Vì khi mà CN làm đúng theo trong kinh sách dạy thì mình thấy có kết qủa như ý mình muốn ,kinh nói khg sai chút nào . Nhớ lại hồi xưa CN khg cách nào có con được , sau 3 năm cố gắng uống thuốc bắc và ai chỉ thuốc gì mình cũng uống nhưng khg có con được ,CN rất khổ sở , còn ông chồng thì muốn xin con về nuôi .....mà nói thật con mình thì dễ nhưng xin con nuôi thì CN sợ lắm ..... nhưng nhờ 1 nhân duyên đi về VN chơi , mà khg hiểu sao về bển mình cứ thích đi Chùa miết , và mình cúng dường Chùa cũng khá khá , ..... và đi đến đâu thì mình cũng làm phước ,giúp đỡ người nghèo nhiều lắm ,nói chung là mỗi ngày CN làm rất nhiều việc thiện trong 2 tháng ở VN ....khi đi chợ thì mình mua cả thùng cá hay con gì mà mình thấy đem ra sông thả hết , thấy bà cụ già mặc áo rách tả tơi ngồi bán rau đắng ,thế là CN mua hết rổ rau và cho thêm rất nhiều tiền ( cái này nói ra là CN nói về cách chuyển số mạng của mình chứ khg có ý khoe khoang nha các bạn ) ,tội nghiệp bà cụ khom xuống thật thấp xá xá CN ,trời làm mình hết hồn năn nỉ Cụ qúa chừng đừng làm vậy con bị tổn phước chết .....rất tội cho nhiều cảnh tình ở VN , rồi bà con ai có nổi niềm riêng gì cũng nói cho CN nghe hết ,nói xong dặn mình đừng nói lại ai nghe vì chuyện riêng tư gia đình của người ta ,làm mình nín muốn bể bụng luôn : ))) và ai mà lại than thở là CN bày cho thờ Ngài Quan Thế Âm trong nhà hết và khuyên nên lạy Ngài mỗi ngày thì chuyện xui xẻo gì cũng qua hết , mà lạ cái là ai cũng nghe lời mình hết á , trong khi đó trong nhà mình nói rát họng khg ai nghe :))) .... nói chung lại lúc đó là mình làm mọi việc tùy duyên ....mắc cười nhất là mỗi ngày CN đi xe lôi ( xe xích lô ) ,mỗi lần đi CN trả tiền gấp 3 lần , vì mình thấy tội qúa , chạy mệt lắm mà so với tiền đô thì tính ra lúc đó khg nhớ nhưng rất rẽ , khi lên dốc cầu CN vội đi xuống ,mình tự đi bộ lên ,để người ta chạy mệt mà mình ngồi như vậy thấy tội qúa ....cho nên ngày nào ông chạy xe lôi đó cũng chờ sẵn ở trước nhà mà CN ở ..... nhưng khổ cái người bà con của CN dành trả tiền ,vì thấy CN xài phí tiền qúa , thế là cái ông chạy xe lôi đó chửi người bà con của CN qúa trời , làm hại mình móc tiền ra cho như lần trước và kéo người em bà con đi lẹ lẹ ...... trong kinh đã nói vấn đề cho tiền bố thí nhiều ít khg thành vấn đề ,chổ là trong lòng mình có thật tâm thương xót, tội nghiệp người ta khg , vì cái tâm đó quyết định phước báo của mình nhiều hay ít ....CN làm khg vì tiếng tăm ,mình làm chỉ vì thấy tội nghiệp cho những hoàn cảnh của họ thôi .....vậy mà khg ngờ có phước nhiều mà mình khg biết ....nhưng 1 cái lạ là khi CN phóng sanh những con ếch , thấy họ thắt thật chặt bụng ếch lại từng chùm ,mình những con ếch này tím ngắt ,thấy tội lắm ....thế là CN mua hết 1 thùng bự đem về thả hết,trong lúc thả có 2,3 con bị chết .....nhưng tối đó CN nằm mơ thấy 2 người đàn bà lại cám ơn CN đã giúp họ và bà con thoát chết và nói rằng sau này sẽ đền ơn cho CN ...... làm khi tỉnh dậy mình sợ muốn chết ....mà trong kinh Phật có nói công đức phóng sanh rất lớn ,và loài vật khi chết thì sẽ quay lại làm người rất nhiều .... Và sau khi về Mỹ là CN có con , và happy joy joy đến giờ .....CN có chỉ 2 người quen và họ cũng đã có con được sau nhiều năm đi bác sĩ thử nghiệm và tốn biết bao nhiêu tiền nhưng khg kết qủa lắm .....họ rất mừng khi CN chỉ cho họ cách đổi nghiệp của mình ,vì những người này cũng là Phật tử thuần thành ,nên nói 1 cái là họ hiểu liền : )))) .... Nói về việc câu cá nha ,CN có biết 2 vợ chồng này ,khi hè đến là đi câu cá mỗi ngày , mà nhiều năm vậy ,đến khi đổ nghiệp ,tự nhiên ông chồng bị ung thư cổ ,phải đi xạ trị rất đau đớn ,và giờ ăn uống khg biết ngon ,và liên tục bị đụng xe ,đụng mấy lần nhém chết , mà CN thấy sát sanh nhiều qúa là bị bệnh lắm và bị car accident nè,vì sát sanh bị tổn phước lắm ......

0 comments:

Post a Comment