Wednesday, June 13, 2012

Thật tâm lạy sám hối mới tiêu bớt tội kiếp trước và kiếp này

    Trong cuộc sống này ,những gì xảy đến với mình CN nghĩ rằng khg phải là ngẩu nhiên mà mình bị xui xẻo đâu , nếu thật sự hiểu sâu vào nhân qủa  thì kiếp này là mình phải hứng chịu những tội lỗi mình đã lở gây ra ở kiếp trước hay của qúa khứ mà mình đã lở gây tạo .......mà đời bây giờ nhân qủa nhãn tiền nha ,mới gây ra nghiệp là phải trả qủa liền ngay đó ,mà bị gấp mấy lần nữa đó , khiếp thật . CN chỉ cầu nguyện mỗi ngày cho mình đừng bị vô minh che lấp , vì khg biết bị trả qủa khủng khiếp nên tha hồ tạo tội ,tạo xong rồi bị qủa báo muốn chết dịch luôn .

     Như CN hồi xưa ,khoảng 20 năm về trước ,có 1 người kia chuyên gia quậy cho mình  đau thương quằng quại luôn ,lúc ấy cũng vì còn non dại ,còn trẻ mà (CN lấy chồng sớm ),mình lúc đó cũng dở sống ,dở chết chứ khg chơi .....nhưng nhờ CN biết được đạo Phật ,cho nên người đó càng quậy ,càng kiếm chuyện với mình bao nhiêu thì mình chỉ lấy phước ra mà đấu với bả thôi .....CN lạy Phật sám hối rất nhiều ,và làm phước cũng hết mình ,đi làm có bao nhiêu tiền bỏ ra làm phước hết ,trong bụng nghĩ rằng chuyến này xem tui có phước thật nhiều thì bà phải bị quả báo như thế nào khi làm tổn thương đến tui(mình cũng giang hồ lắm ....) ......(vì trong Kinh có nói : khi mình xúc phạm đến những người có tu hành hay có phước báo  nhiều thì mình sẽ bị qủa báo nặng lắm ....) ,mà thật vậy ,sau cả 3 tháng CN vừa làm phước ,vừa đóng kín cửa tu hành miên mật , người mà kiếm chuyện với CN bị qủa báo qúa chừng ,nhãn tiền luôn ,bả làm mình sao thì bị qủa báo y chang vậy ,bả cũng bị nhiều người khác quầng bả tơi bời hoa lá luôn ,chẳng những vậy còn bị bệnh rất nặng ,vô nhà thương nằm thập tử nhất sanh  ,rồi sau đó con trai  của bà ấy cũng bị qủa báo tiếp cho Má của nó nữa ......mà nói thật tình nha ,lúc đó CN mới biết tu ,nên khi trong lòng trào dâng nhiều nổi uất hận ,mình cũng vái với Phật là con muốn thấy bả bị qủa báo nhãn tiền ,để bả phải dừng tay lại những tội ác mà bả đang gây tạo ,thật tình khg ngờ bả bị qủa báo te tua ,sau này biết tu hơn chút CN khg dám vái vậy nữa ,mặc dù tức ai đó lắm nhưng mình khg dám cầu nguyện gì cả ,vì  luật nhân qủa rất công bằng  mà  ,khg bỏ sót 1 ai .....

  CN thấy nhiều người  ,ỷ mình làm lớn ,hay có quyền thế hơn người nào đó ,rồi đi kiếm chuyện với người ta , mà họ đâu biết khi qủa ập đến thật khổ sở biết tới chừng nào ......như trong gia đình CN ,có người mợ dâu ,mợ ấy rất hiền ,ai làm gì thì làm ,mợ khg nói tới nói lui nhiều ( mà mình nói xấu người hay là chơi trên đầu trên cổ người bị tổn phước lắm nha ....) ,và cậu đó của CN cũng rất tốt ,giúp đỡ rất nhiều người ,cho nên ai mà đụng tới 2 vợ chồng cậu ấy là bị qủa báo nặng lắm chứ khg chơi ,người ta có phước báo nhiều mà , và nhờ có phước cho nên con của cậu ấy nó tự lo học 1 mình hà ,khg cần cậu ,mợ phải lo lắng nhiều ,mà ảnh vô được trường đại học Harvard , khi mà bước chân vô trường đó là  nắm sẵn trong tay 1 tương lai rực rỡ ......bởi vậy mình ăn hiền ,ở lành ,làm phước cúng chùa ,thì con của mình nó được hưởng phước của mình nhiều lắm ,mình khg mắc công lo nhiều mà nó vẫn thành công rực rỡ ......

   Cho nên ,khi mà mình gặp nhiều việc bất như ý trong cuộc sống đời thường ,mình phải ráng lạy sám hối thật nhiều ,khi lạy sám hối thì phải thật lòng ăn năn ,sám hối những tội lỗi mình đã lở gây ra trong kiếp trước (mà thật tình mình khg biết kiếp trước mình đã làm gì mới chết chứ ....)))  khi mình thật lòng sám hối thì tội lập tức tan liền ,chẳng những sám hối mà còn phải hứa với Phật là con khg dám gây tạo tội mới nữa ,vậy mới được tha tội ......chứ sám hối ,đập đầu bụp bụp ,khóc lóc thảm thiết ,mà 1 hồi buông ra ,tạo tội tiếp nữa ...thì khg biết ai cứu mình nổi đây ? (gọi lại CN cứu giùm cho ....hic...hic....CN sẽ tặng 1 chai  thuốc hiệu " con chuột lật ngửa"........)
 
 




0 comments:

Post a Comment