Sunday, August 25, 2013

Trùm sò





Hôm nay xem trong cable Ti Vi , mình rất là ngạc nhiên khi thấy nhiều người Mỹ họ cheap ( keo ) thấy khiếp luôn , mà chắc là họ bị " bệnh kẹo kéo " ấy . Có bà Mỹ kia rất là giàu nghen , nhưng bả kẹo thôi khiếp luôn , bà ấy đi tiểu trong cái thùng nhỏ rồi lấy nước tiểu để tưới cây và để đỡ tốn tiền nước dội cầu :) , bà ấy bắt buộc ông chồng phải làm vậy , ổng khg chịu cự lại bả qúa chừng nhưng cuối cùng cũng " chìu vợ " :) , rồi xem cái màng mà bả đải khách nha , khg tốn cắc nào luôn , mình thật bái phục , bả đi lượm đồ ăn trong thùng rác ở nhà hàng , lật ra thấy vài bẹ cải xà lách , vài miếng chanh cắt sẵn còn dư , 1 cái bánh trong hộp mủ nhưng bị quẳng trong thùng rác , vài miếng cà chua .... rồi trên đường về nhà bả ghé chổ nào đó bẻ lá nho về để xào chung với những món đã lượm ở trên .....chỉ vậy thôi để đãi 3 người khách .....rồi ông chồng đang tắm bả canh giờ , bảo ổng tắm lâu qúa tốn nước của bả qúa trời , her money run out the pipe , bả lên gỏ cửa biểu ổng tắm nhanh lên , cho ông ta 1 phút xong , ông chồng chưa ra bả chạy xuống hầm tắt nước ....ổng chạy ra la làng với cái đầu đầy xà bông ..... :) rồi khi nấu đồ ăn thì bả dựng cái lò ngoài hiên nhà , lượm củi và lá khô nấu cho khỏi tốn tiền gas ..... mắc cười lúc ông chồng ngồi ăn , ổng lật từng cọng rau lên hỏi là cái cọng gì thế này , sao mà ăn như là ăn nhánh cây , ăn xong tui có bị vô nhà thương khg ? Rồi mấy người khách ngồi trợn tới trợn lui khg dám ăn , nhưng tới cuối cùng cũng thấy họ ăn :) vậy mà 1 tháng bả save rất nhiều tiền đó nha , đang xem cái show này , mình cắt qủa cà chua ra ăn với bánh mì , mình mới chọc mấy đứa con bảo tối hôm qua Mommy mới lượm trái cà này trong dumpster ở nhà hàng gần nhà nè , mấy đứa nhỏ đang bóc bỏ miệng ăn hoảng hồn bỏ xuống và nói : I don't want to go to hospital Mommy ....hihi....mình mắc cười qúa nhưng ráng nín , vừa chọc vừa hù tụi nhỏ thêm vài phút nữa mới chịu thôi .....

còn nhiều vụ trùm sò khác nữa nhé , rảnh mới viết típ ......

Có ai muốn lại nhà mình ăn trưa hoong ????? :) :)

0 comments:

Post a Comment