Sunday, August 18, 2013

Bí Mật Sanh Cảnh Giới - ĐĐ Thích Trí Huệ - Sydney, Australia Năm 2013



Thầy giảng Đức Phật tu chứng qủa thì  rất là "thông minh ", "minh" là trí khôn , sáng suốt , " thông " là  thông suốt . khg có gì cản trở chướng ngại ....còn mình thì chướng ngại đầy hết , mấy ông gặp đẹp qúa là quên vợ mất tiêu , thấy vàng ( tiền ) quên tình liền , mình khg có thông , gặp cái gì cũng bị cản , cái đó trong nhà Phật gọi là " triền cái " , nghĩa là những cái này nó che tâm mình làm mình u mê ám chướng  :)  chứ thật ra mình có chơn tâm , Phật gọi là mình có viên ngọc trong chéo áo kẻ cùng tử . Mình có chơn tâm và vọng tâm , cho nên khi tu là mình vượt qua cái này đó .....cho nên mình bị ma thử là thử những cái này đó , thứ nhất là "sợ " , nhiều người sợ ma qúa mới 13 tuổi đi lấy chồng ...hihi....ma vương thử Phật là lấy gươm đao chém vào thân của Phật , mục đích làm cho Phật loạn tâm .....Phật biết nên nhập vào kim cang định ......cái thứ 2 là thử về dục tình , male  and female  , có ai treo hình diễn viên Hàn Quốc đầy nhà khg ?  Kim Yo Ha , Ya Ha Ma ....:)  Thầy giảng  giờ mình đang tu tu , ngưỡng mộ vị thầy nào qúa là coi chừng " đứt thần thông " , nói chung là khi tu thì ma nó dụ mình đủ cách , dụ tới mình động tâm , rớt đài , làm con cháu của ma , hết fin ....:)

0 comments:

Post a Comment