Saturday, August 31, 2013

Late vacation năm nay

   Năm nay mắc gì ông xã mình lu bu công việc qúa chừng , cuối cùng sắp xếp dời đổi tới lui  được tuần rồi mới rảnh , thế là  cả nhà mau mau cuốn gói đi ra  Virginia beach enjoy ,  book cái  phòng ngay lang cang  nhìn thẳng ra biển xem mặt trời mọc , thế mà 3 ngày liên tục mây che kín mít "cái mặt ông trời " , ngày nào cũng thức canh hoài mà khg thấy nổi " cái mặt ổng "  , đến ngày cuối cùng thì ổng cũng " ló mặt " , nhưng mình lại ngủ quên , riết rồi tới " ông trời " cũng trốn mình lun  :)
 




    Đi đâu chơi rồi củng nhớ " cái nhà  " ,  về tới nhà nó khỏe và thoải mái gì đâu , cả tuần ở chổ lạ  khó ngủ qúa chừng , đêm đầu trong hotel thức tới 5 giờ sáng , khg tài nào chợp mắt được , phần thì lo mấy đứa con
" lọt sàng " , mấy ẻm ngủ nhào lên lộn xuống , cuối cùng thì cũng có 1 em giăng xuống đất , lồm cồm bò lên nói con  khg có sao rồi ngủ tiếp  :)






Cầu dài khoảng 15 miles , chạy 15 phút  mới qua khỏi 




Xuyên qua 2 cái tunnel  





Nhà nghỉ mát tương lai của mình đó ( just kidding )  



Giờ thì nhìn đẹp vậy , chứ trời tối rồi là thấy ghê lun , tối thui chả có đèn gì cả 







Ông xã và mấy đứa con làm đấy  :) 


Mướn chiếc xe  $25  cả gia đình cùng đạp xe chạy vòng vòng board walk , ông xã giao tay lái cho con trai , ẻm bẻ lái chạy 1 hồi mình ngồi trên xe mà muốn đứng tim  chết lun á , chút thì ẻm lủi vào bụi cây ven đường , cái chân mình dính đầy bông cỏ và  gai nhọn của lá  , chút thì ẻm xắn vào ông Mỹ  chạy đối diện , làm ổng bay lên cỏ lun  :)  chút thì ẻm U turn chạy thật nhanh làm em gái của ẻm lọt xuống lườn xe  và chạy cà thọt theo xe ..... khi về chạy đối diện xe kia mình nhìn thấy 2 vợ chồng Asian kia đang  ngồi chễm chệ trên xe , nhìn ra sau thì  thấy con gái nhỏ của họ đang đẩy xe , trong khi ngoài trời thì đang mưa , cái ông chồng của mình thấy vậy cười ha hả  thật là to ,  bó tay với ổng lun  :)  mới cười người ta xong thì 5 phút sau bị  ông Mỹ đen kia cười lại gia đình mình , ổng vừa cười vừa la theo ơi ới  :  he 's pushing the cart  for  his little girls while his wife  runs after taking a picture ....hahaha.... dân gian ta có câu : " cười người bửa trước bửa sau người cười "  :)  cái này mới 5 phút là mình bị qủa báo liền .....








Những màn biểu diễn trên board walk về đêm , do chính quyền ở đây mướn họ  đó , vui lắm , như là : 

Leo dây lộn mèo  :) 






Hay nhất là cái màn  biểu diễn của ông Mỹ Aaron  Bonk  này  , ổng phóng dao , múa lửa , nhưng độc đáo nhất là  cái màn quất cây roi mây lửa của ổng , mình sẽ upload sau video của ổng , nhưng mình vẫn thích nhất là cái tếu lâm của ổng , giễu vui lắm , ổng kêu đứa bé ra và kêu cầm nhánh hoa , rồi ổng cầm cây roi cá đuối thật dài định quất vô nhánh hoa ngắn ngủn trên tay thằng bé ......vậy mà mọi người ủng hộ cho ổng làm chứ , ổng mới la lên : you guys are so so sick , you like to see little boy get hurt  ???? The way he joke is so funny , mình mắc cười đến độ lo cười mà quên quay phim luôn  , nên có mấy khúc quay tùm lum hết  :) 



còn típ .......

0 comments:

Post a Comment