Saturday, August 24, 2013

Cách trị hơi thở có mùi không thơm :)

 Hôm nay xem trên you tube , nha sĩ có nói về cái vụ hơi thở có mùi , khi mở miệng nói chuyện mà  thấy mọi người ngả đầu ra xa và tránh xa xa  mình là biết miệng mình có mùi rồi  :)  ,  có người thì nói là bao tử có vấn đề , có người thì nói là bị phổi , nhưng nguyên nhân chủ yếu là bị "gum diseases " , khi nứu răng bị chảy máu , nghĩa là bị nhiều vi trùng chun vô nứu răng , cho nên tạo ra nhiều mùi hôi khó chịu . Cách trị là hẹn đi  nha sĩ  "deep clean " răng  vài lần đầu , nghĩa là họ chích thuốc tê , lật nứu răng mình lên clean cho thật sạch  , sau đó cái nứu răng của mình heal từ từ , và chịu khó đi clean răng thường xuyên chút , 3 tháng clean 1 lần , và khi đánh răng thì chịu khó đánh lâu hơn 3 phút , xong rồi floss sạch sẽ mỗi khi ăn cơm xong . Vì mới vừa xem trong you tube nghe ông nha sĩ nói chuyện cho nên mình ghi ra đây chia sẽ  chút  :)

0 comments:

Post a Comment