Wednesday, August 21, 2013

Tâm Sanh Các Pháp Sanh _ HT Thích Giác Hạnh giảng về những việc chết đi sống lại và những sự tái sanh làm chó trong nhà con mình



 CN nghe HT giảng là khi ai già thì nên thu xếp tài sản của mình chia cho con cháu sẵn hết , chứ khg thôi là phải quay lại làm chó trong nhà con mình để giữ của cải đó . Và nhiều việc người chết rồi nhưng linh hồn vẫn quay về báo mộng việc này kia cho con cháu biết , làm mình nhớ lại hồi lúc Ông Ngoại mình mất được vài năm rồi , nhưng mình vẫn nằm mơ và nhiều người trong bà con mình nằm mơ thấy Ông Ngoại hoài , nhất là những lúc trời mưa lớn , mình và vài người bà con của mình thấy Ông về xin quần áo và giày dép mang vì  lạnh qúa , mỗi lần nằm mơ  thấy vậy là mình rất là bức xúc trong người và thương cho Ông Ngoại rất nhiều . Mình mới nhờ  mấy ông Sư Phụ của mình giùm cầu siêu cho Ông Ngoại , thì  sau khi mấy Ông Sư Phụ của mình làm giùm , mình bỗng nằm mơ thấy Ông Ngoại mặc nguyên bộ quần áo màu trắng rất là đẹp và ngồi ăn những thức ăn rất ngon , nhưng Ngoại báo là khg có muỗng đủa,  cho nên Ngoại phải ăn bóc bằng tay (...hihi...) .....Mình mới hỏi thăm SP , thì SP mới hỏi Thầy  mà đem thức ăn cúng hôm bửa đó , thì Thầy đó mới nói là hôm đó lu bu qúa quên đem muỗng đủa ra cúng ....hôm nay nghe bài giảng này mình mới thấy có nhiều người cũng được báo mộng giống như mình vậy .....cho nên chết là khg có hết đâu nha , vẫn còn linh hồn đi vòng vòng , tùy nghiệp mà đi  tái sanh hay vẫn còn lẩn quẩn  vòng vòng trong nhà của con cháu đó .....

0 comments:

Post a Comment