Monday, August 19, 2013

Bị người hại , mình sẽ không bị gì mà trở lại mình còn hên thêm nữa :)


   Sau nhiều ngày xem cái show Master Chef trong đài truyền hình , CN cũng rút ra nhiều bài học  qúy giá là nếu bị người hại , mình sẽ khg bị gì mà có thể là giúp mình nữa là khác , giúp mình cái gì nè ?  :)

    Trong show nấu ăn này , có khoảng 4  người khg thích nhau , nên hễ có dịp là ám hại nhau khiếp luôn , theo quy luật của show này , nếu người nào thắng  trong kỳ thi cạnh tranh  thì sẽ được ưu tiên lên lầu đứng và khg cần nấu nướng nữa , còn được phép ám hại người nào mà họ khg thích bằng cách cho con vật lạ để nấu ( đối với người Mỹ thì bồ câu hoặc con ếch hoặc đầu lòng hay  ruột heo thì họ bí lù khg biết nấu món gì ...) ....nhưng rất là nhiều lần , những nhân vật bị hại này họ lại thắng 1 cách vẻ vang , bằng cách chế biến ra những món ăn rất là lạ và ngon , mấy ông giám khảo ăn thử lại khen nức nở và còn phán cho người ám hại 1 câu :  you think you can bring her down but you can't believed  you got " back fire "  ....... và ông giám khảo này cười 1 cách khinh bỉ cái bà mà hại cô nàng kia .....mình rất bức xúc khi nhìn thấy cái lúc bà ta đắc thắng khi đang hảm hại cô kia , từ cái nụ cười nham hiểm của bả rồi tới cái lúc nói chuyện rất là độc ác ..... nhưng tới khi cô nàng bị hại thắng 1 cách vẻ vang thì nhìn cái mặt tiu nghỉu của bà ta  và cái thái độ rất tức giận , mình thấy bả vô minh làm sao ấy ..... đừng tưởng mình hại ai thì sẽ khg có gì nghen , vì chung quanh mình rất nhiều ông thiện thần và ác thần , mấy ổng đứng đầy nghẹt chung quanh mình , với mắt thường mình khg thấy mấy ổng , nhưng khi ai mà khởi tâm ác hại người khác thử xem , mấy ổng sẽ ra tay trừng trị người ấy đấy , cho nên phải cẩn thận chút  khi muốn hại 1 người nào , coi chừng back fire là mình lảnh đủ  :) That's all for today folks .

0 comments:

Post a Comment