Tuesday, January 17, 2012

Nhìn Đời Bằng Nghiệp Cảm - Thầy Thích Phước Tiến


Phần 1 :



Phần 2 :




Mấy ngày nay tự nhiên CN thấy rất thấm thía cái bài giảng này của Thầy . Mỗi người hiện diện trên thế gian này do nghiệp chi phối ,mình khg cách nào chạy thoát nổi ,ví dụ như mình đang mắc nợ ai đó hay ai đó đang mắc nợ mình ,tự nhiên khiến mình muốn giúp người đó đủ thứ ,nghe người đó than chút gì là mình mau mau làm liền ,mà làm hết mình .....đến khi trả hết nợ ,tự nhiên thấy người đó là mình sợ muốn chết ,muốn chạy trốn cho thật xa ,nhưng người đó thì cứ bám theo mình mãi khg buông ( CN nói ý là bạn bè thường cùng phái ,chứ khg phải cái ý kia đâu ...)....bởi vậy khi nghiệp hết thì cách nhìn cũng thay đổi ,cho nên nghiệp rất mạnh ,chi phối mình thật đáng sợ .....vì vậy khi thích ai là biết mình đang mắc nợ đấy ,phải watch out nhé ,nhưng cũng khg thay đổi nổi đâu ,phải tu nhiều lắm thì trả nợ mới hết lẹ ,hong thôi là phải trả từ năm này qua năm khác đó bạn ơi ....

0 comments:

Post a Comment