Thursday, June 5, 2014

Cách trị hết gốc bệnh ung thư máu hay bất cứ loại ung thư nào


  Hồi xưa khi mà nghe mấy Thầy giảng bệnh là do nghiệp , lúc đó nói thật là mình khg có tin , vì mới chập chõm vào đạo mà  :)  Nhưng có 1 lần Bà Ngoại mình bị bệnh ung thư máu , mình thấy cách vài ngày là Ngoại phải vô nhà thương " lọc máu " , về nhà thấy cánh tay của Ngoại nát hết những vết kim , nhìn Ngoại mà mình ứa nước mắt , thương lắm mà khg biết làm sao " chịu thế " bệnh cho Ngoại đây . Nhưng cũng hên  lúc đó có 1 người bạn của mình có dịp về VN , mình mới nhờ bạn ấy giùm phóng sanh và làm việc phước thiện gì thấy cứ được thì làm . Bạn ấy về VN dùm phóng sanh rất là nhiều , rồi giúp xây dựng những Chùa nghèo trong quê , rồi thấy ai bệnh mà khg có tiền đi mua thuốc thì bạn ấy làm giùm mình hết , giờ nhớ lại cũng mang ơn bạn ấy lắm :)  Mà hồi đó tiền đô lớn lắm ,  đổi ra tiền VN thì rất là nhiều , cho nên  cứu được rất nhiều người và nhiều con vật nhỏ .  Thì bỗng nhiên Ngoại của mình khoảng 1 tuần sau là hết bệnh ung thư máu luôn , bác sĩ cứ luôn miệng khen sau lại miracle qúa vậy , that she is a very lucky lady ..... ổng đâu biết mình làm theo lời Phật dạy là trị tận gốc của căn bệnh luôn . Mà nói ra cũng tội Bà Ngoại mình lắm , con cháu rất đông nên  hồi trẻ là Ngoại sát sanh nhiều lắm , làm đủ thứ việc để có tiền nuôi con . Tới khi già 1 mình Ngoại gánh chịu hết những tật bệnh mà do nghiệp sát sanh con này con kia trước đó nhiều qúa . Ông Ngoại mình thì hồi xưa hay đi giăng lưới bắt cá , 1 ngày Ngoại bắt rất là nhiều con này kia dưới sông , con lớn thì  đem bán  , con nhỏ nhỏ có khi nhiều qúa thì đi làm mắm hay làm ba khía , 1 ngày vậy khg biết sát bao nhiêu là con vật , cho nên về già cả 2 đều bị bệnh qúa chừng luôn , khổ về thân  khg thể nào mà tưởng tượng nổi .

  Cho nên muốn trị tận gốc căn bệnh thì khg cách nào hơn là phóng sanh thật nhiều , và nhất là giúp những Thầy , Cô đang tu mà khg tiền chữa bệnh , hay những người nghèo đang bị bệnh qúa mà khg có tiền đi nhà thương , những việc phước thiện đó sẽ giúp cho chúng ta hết căn bệnh hiểm nghèo đó các bạn , mình hồi xưa ngang như cua , chả tin gì hết , nhưng khi thấy Ngoại mình bệnh qúa thì mình làm đại , nhưng khg ngờ  kết qủa lại cao như vậy . Mà ông SP của mình nói nếu mình tự cầu cho mình thì khg có hiệu qủa lắm , nhưng khi cầu nguyện cho người khác thì có kết qủa hơn , mình giúp 1 vài người rồi , kết qủa thật mỹ mãn .