Friday, June 6, 2014

Những giấc mơ


 Mấy năm nay CN  để ý là thường năm mơ thấy trước 1 ngày , nghĩa là ngày mai xảy ra cái gì thì CN hay năm mơ thấy trước , chỉ biết 8,9 tiếng trước thôi , hỏi thì Sư Phụ bảo là nhờ niệm Phật nên mình có được tí xíu  thần thông tí tẹo nhỏ hơn viên kẹo  vậy thôi , nhưng nhiều lúc tâm loạn qúa thì giấc mơ cũng " trớt quớt " lun ...hic...

  Như vài lần mà CN  có dịp nói chuyện hay gặp những vị Sư Phụ lớn tuổi đã tu rất là lâu năm , thì mình hay nằm mơ thấy những vị SP đó có rất nhiều người đi theo , như hồi hôm này mình mới nằm mơ thấy sao mình nói chuyện với ông SP này mà có rất là nhiều người , đông lắm , ngồi chung quanh SP , mà nhìn thì mình khg quen ai hết ..... wow thì ra ông SP này có rất là " nhiều người " đi theo , hong biết là theo SP tu học hay là theo bảo vệ SP đây . Bởi vậy đối với mấy Thầy , mấy Sư Cô mình phải nên cẩn thận , đừng làm gì  " quấy " với họ , nếu không  thì mình sẽ bị " nhiều người "đi theo hộ vị Thầy hay vị Sư Cô đó  " phạt " mình đó nghen , nhiều lúc vị Thầy hay Sư Cô đó từ bi bỏ qua cho mình nhưng những " người " đi theo " hộ " vị Thầy , Cô đó thì chưa chắc là họ tha cho mình đâu , cẩn thận , nên cẩn thận chút .....lỡ vị Thầy ,Cô đó mà lỡ có làm điều gì sai quấy với mình thì mình cũng ráng cắn răng mà chịu ....mà những vị long thần hộ pháp họ khôn lắm , khi vị Thầy , Cô đó mà khg được thì lập tức thiên long hộ pháp họ bỏ đi à , cho nên đó là việc của họ , ai làm gì thì tự gánh lấy hậu qủa , mình cứ yên lặng mà lo việc của mình đi , vì chung quanh mình nhiều thần thánh lắm , để họ " take care " người nào sai trái , mình cứ lo phận sự của mình là " niệm Phật " thôi . Mà đa số những vị tu hành chân chánh lâu năm thì thiên long hộ pháp đi theo độ cho họ nhiều vô số kể , như mình đã nằm mơ thấy được 2 ông SP của mình , mình thấy 2 ông SP này đi đâu là qúa trời đông người đi theo 2 SP , mình thấy đi đầy hết  sân cỏ nhà mình luôn khi SP tới nhà mình  ...hihi.... cho nên chân thật tu hành thì khg sợ đói , có những vị này theo độ mình à , mình cần gì là có nấy , bởi vậy mới có câu : tu là cội phúc , tình là dây oan "  :)

    Luật nhân qủa rất là công bằng , ai làm gì thì tự gánh lấy hậu qủa , gieo nhân ác thì gặt qủa ác . Sẵn đây mình kể cái chuyện này luôn , như trong hãng của ông xã mình làm , có ông  Đại Hàn làm chung , lúc đương thời làm manager , ổng ỷ quyền rất là " lộng hành " trong hãng , những nhân viên cấp dưới của ổng phải chịu biết bao nhiêu cay đắng khổ cực , có lần đó có  cô Đại Hàn kia rất đẹp gái vô làm , khg biết ông nội theo cua con người ta khg được hay sao ấy , mà ổng hại cô này thê thảm luôn , đuổi cô này ra khỏi hãng , sau đó khi cô này  xin làm chổ khác ổng theo " thọc " hoài , cho nên khg 1 nơi nào mà nhận cô ta vô làm hết , nhiều lúc biết được cô ta đang làm ở đâu là ông ta đi thẳng vô chổ đó nói với ông chủ là cô này khg được gì gì đó làm hại ông chủ hoảng hồn đuổi cô này luôn , phải nói  ông này ác thiệt , làm cho cô này sau 1 thời gian khg có việc làm , khg tiền bạc gì cả cô ta phải quay trở về Đại Hàn ở luôn . Mà tưởng làm ác thì ông ta yên thân sau , sau này ổng bị cấp trên của ổng " đì " , " kiếm chuyện " ổng  mỗi ngày luôn , nhiều lúc OX mình về kể này kia mình mới thấy ông này gặp qủa báo , ông xếp của ổng kiếm chuyện ổng 1 cách rất là vô lý mỗi ngày , ổng tức lắm mà ráng " nhịn " vì việc làm ..... mà mấy lần ổng cũng nhém bị ông xếp này đuổi việc rồi , nhờ ráng nịnh và ráng nhịn ổng mới còn làm tới giờ . Sau đó thì vợ ổng còn rất trẻ mà vướng phải bệnh gì khg biết mà nằm liệt 1 chổ khg nhúc nhích gì được , con của ổng thì chút tẻo , ổng phải 1 mình lo làm rồi lo con lo vợ , ổng muốn phát điên luôn ...... cho nên trước khi làm việc gì thì phải cẩn thận , đừng khởi tâm ác ám hại người ta vô đường cùng thì mình sẽ lảnh 1 hậu qủa thật khủng khiếp như cái ông Đại Hàn này vậy . Lúc mà ổng hại cô Đại Hàn kia , mình nghe kể cô ta khổ sở dữ dội lắm , 1 thân 1 mình khg chồng khg con trên xứ Mỹ , mà bị ông này theo hại , khg thể tìm được việc làm nào cả thì làm sao mà sinh sống được , đúng là ông này ổng ép người ta đến tận đường cùng , cuối cùng cô ta phải trở về Đại Hàn ở luôn tới giờ , nghĩ ra  nhiều người ác lắm nghen , hại ai là hại chết người ta luôn , khg chừa cho người ta 1 con đường sống , bởi vậy vài năm sau ổng phải gánh 1 qủa báo thật khủng khiếp .