Saturday, September 14, 2013

May mắn của kiếp người !

Mình mới sau này có duyên quen với vị Sư Phụ kia , phải nói là Sư rất giỏi , mà hình như là Sư có thần thông hay sao ấy , mình nghĩ gì trong đầu là Sư biết được liền , cho nên mỗi khi  nói chuyện với Sư là mình ráng giữ cho đầu óc mình blank , trống rỗng hết để Sư khg  biết được mình chứ ...hìhì.... Sư tu từ nhỏ , đến giờ sáu mươi mấy tuổi rồi , nhưng theo mình   biết được là Sư đã tu chứng đắc lâu rồi , vì ở xứ của mình ai cũng đồn vậy đó  :)  Gương mặt của Sư rất tươi vui , nhất là ánh mắt của Sư lúc nào cũng như biết cười ....nhiều lúc trong qúa trình tu tập , mình cũng vướng mắc rất nhiều việc , hỏi Sư là Sư giải đáp cho mình rất hay ,  như mình hỏi Sư cái vụ phóng sanh  ( mà sao hồi nào giờ mình ham phóng sanh lắm nha , chắc kiếp sau mình sống tới 2 ngàn tuổi lun qúa :)   )  , mình nói với Sư là mình muốn phóng sanh rùa , Sư nói khg nhất thiết phải là rùa , Sư đi  ra chợ gặp con gì sắp chết là Sư mua về phóng sanh cho nó à , vì  chút nữa là nó sắp ra pháp trường rồi , cứu nó liền cho nó khỏi chết ....mình thấy ý kiến này cũng hay lắm nha . Rồi lần nào nói chuyện với mình Sư cũng kêu mình nên niệm Ngài Quán Thế Âm , rất là nhiều lần vậy cho nên mình thắc mắc qúa mới hỏi Sư là sao Sư kêu con niệm Ngài Quán Thế Âm hoài vậy , mà khg kêu con  lạy Phật hay cúng chùa ?  Sư mới nói chỉ có niệm Ngài Quán Thế Âm mới giải nghiệp cho con nổi thôi , nên con phải chăm chỉ niệm Ngài .....chắc Sư  nhìn thấy mình nghiệp chướng sâu dầy cho nên cứ khuyên mình niệm Ngài Quán Thế Âm miết vậy đó , mà cũng lạ lắm , vì  mỗi lần niệm Ngài Quán Thế Âm vài tiếng là mình thấy lâng lâng  trong người lắm , như mình đang "on drugs "vậy ...hic....bao nhiêu phiền não tan biến hết , chỉ còn lại 1 niềm an lạc khg thể nào tả nổi ....


Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát , Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát , Nam Mô Quan Thế Âm Bồ Tát , mà đặc biệt là niệm theo bài này , hay hết biết luôn .





 

      Rồi khi đi chợ hay đi công chuyện thì mình nghe nhạc niệm Phật theo cái máy mp3 này , mình tu đắc đạo chắc nhờ cái máy mp3 này qúa ...hìhì.... nó nhỏ xíu à , tiện lắm kìa , mình thích ghê vậy đó . Nhưng nhớ nghe 1 bên tai thôi nghe , bít hết 2 lổ tai  là chạy đụng xe chết  :)

 Ai muốn mp3 nhạc niệm Ngài Quan Thế Âm này  mình gởi qua email cho .

 

Rồi phải tìm earphone êm êm , tốt tốt chút gắn vào lổ tai để nghe , hong thôi nghe và niệm theo cả ngày , lổ tai mình muốn thành handicap lun á :) hiệu sony này gắn vào êm tai lắm và khg bị rớt  nữa , rất comfortable  .


0 comments:

Post a Comment