Thursday, September 26, 2013

Xem bói ...hic...

 Hôm nay lại nói chuyện với Ni Sư nữa , vì hôm rồi mình có nhờ NS dùm gặp vị SP của NS xem chuyện tương lai của mình sau này như thế nào , vì ước nguyện của mình về già là cả nhà cùng tu , nhưng giờ kẹt cái là ông xã của mình còn " lo quy y tiền " khg à , mà nghĩ lại nếu ổng khg ham đi làm kiếm tiền mà lo tu tối ngày chắc cả nhà đói meo râu hết qúa , nên nhiều lúc mình cũng thấy tội cho ổng qúa . Mình mới nhờ NS hỏi SP của cô ấy dùm  , vị Sư này ở đâu trên núi á , cả trăm tuổi rồi , mà Sư tu " tiên " nên có thần thông cao lắm .....mà nghe NS nói lại mình thấy hết hồn , mấy vị mà có thần thông , họ như là ở trong nhà mình vậy đó , biết rõ mình vanh vách hết , nhiều việc  bí mật trong thâm cung bí sử trong dòng tộc của mình Sư cũng thấy rõ ràng như trong lòng bàn tay lun , khỏi dấu , khỏi giếm chi cả ...hic....

  Sư xem thì Sư nói ông xã mình về già mới chịu hướng về Đạo mà tu , chứ giờ thì chưa đâu , mình nghe xong mừng qúa , vì hiện giờ ổng ngang như cua vậy , ai nói gì cũng chả tin , ổng chỉ tin theo khoa học khg à , nói gì mà khg đúng khoa học là ổng bắt tới bí lù  lun á , sợ cái ông này lun . Còn mình thì Sư nói hiện giờ mình còn bận rộn nhiều việc qúa nên việc tu tập chưa được thuần lắm , nhưng 3 năm nữa là mình rảnh rỗi , lúc đó mình sẽ chuyên tu nhiều lắm đó , Sư nói nghiệp mình rất nhẹ ( sao mình tự thấy nghiệp mình nặng qúa mà  :) )  , khg ai hại mình gì cả , chỉ là tự mình giết chết mình bằng những vọng tưởng thôi ...hihi... nghe NS nói xong mình bật cười qúa trời qúa đất , sao mà đúng qúa dzậy nè  :)  khg ai giết mình cả , chỉ tự mình giết chết mình bằng những vọng tưởng điên đảo cả ngày ...hic....

  Mà hồi xưa cũng có 1 vị kia lên xác , mấy ngàn tuổi rồi xem bói cho mình , lúc đó mình mới 17 tuổi à , mà giờ mình thấy đúng lắm nghen , vị đó nói số mình còn trẻ được chồng cưng lo cho hết , tới già thì nhờ con lắm , con mình sẽ có hiếu và lo cho mình hết à , mình muốn gì là được đó liền , có cái hơi khổ tâm thôi ....giờ thì Sư này xem nói là mình khổ là vì tự mình làm mình khổ chứ khg có ai hại gì mình cả , mình khg có oan gia nặng ký đâu .....lâu lâu thì gặp lại những oan gia khg phải trong gia đình , nhưng là ngoài da thôi , khg có gì là nghiêm trọng cả , tự mình suy nghĩ viễn vong thôi , Sư khuyên mình nên dẹp bỏ vọng tưởng đi , vì tâm mình có qúa nhiều vọng tưởng , nên cản trở rất nhiều trên con đường tu tập của mình , mà thật , mình mà ngồi niệm Phật 1 chút là thôi , mình vọng tưởng thấy ghê lun á , làm 1 hồi là phải ngưng niệm Phật và đi nghe thuyết pháp , chứ khg là mình phiền não ngập tâm hồn lun . Mà sao mỗi lần ngồi tỉnh tâm là mình cứ tự giết mình bằng  1 vọng tưởng  : tại sao khg ai thương mình và hiểu mình hết vậy , rồi ngồi khóc hu hu 1 mình , nhiều lúc điên  thấy ớn  lun  :)   trong khi đó chồng con thương mình qúa  trời mà mình khg biết :)

   Rồi NS còn làm bài thơ tặng mình nữa chứ , NS đọc nhanh qúa mình ghi khg kịp , nhưng sẽ  nhận được by email . Đang tới màn hấp dẫn  thì phone hết điện , trời tức ghê , hẹn ngày khác mới hỏi tiếp tục ...hic....