Thursday, July 16, 2015

5 loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng hiệu quả bất ngờ

Một vòng 2 to với lớp mỡ bụng dầy luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu biết cách áp dụng một chế độ ăn hợp lý, sử dụng những thực phẩm chứa ít calo nhưng lại có thể đốt cháy năng lượng sẽ hỗ trợ giải quyết được vấn đề này một cách hiệu quả.

Dưới đây là 5 loại đồ uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có thể giúp bạn có được một thân hình thon thả như ý.

Nước chanh
Trong nước chanh rất giàu axit citric cùng một số enzym có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giải độc gan, loại bỏ độc tố trong cơ thể cũng như giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.Các bạn nên uống 1 ly nước chanh ấm vào mỗi sáng, trước bữa ăn khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất.
nuoc chanh
Ngoài việc uống nước chanh tươi nguyên chất, các bạn có thể kết hợp pha nước chanh cùng với 1 thìa cà phê giấm táo, 1 thìa cà phê mật ong sẽ giúp bảo vệ vòng 2 hoàn hảo như ý muốn.
Nước gừng
Nước gừng là một trong những đồ uống có công dụng ngăn ngừa việc sản sinh cortisol giúp điều tiết năng lượng và loại bỏ và mỡ thừa một cách hiệu quả.
chanhgung
Để chế biến nước gừng, các bạn chỉ cần đun sôi nước, sau đó thêm những miếng gừng đã được gọt vỏ và đun cùng khoảng 5- 10 phút rồi tắt bếp. Khi uống, các bạn có thể kết hợp cùng 1 thìa nước chanh, 1 thìa mật ong theo ý thích của mình
Nước tỏi
Không chỉ được biết đến như một loại gia vị, tỏi còn khá nổi tiếng là nguồn thực phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả cũng như có thể ức chế quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành mỡ béo. Nhờ đó, nếu uống nước tỏi hàng ngày, bạn sẽ có được vòng eo thon như ý.
Nghe thì hấp dẫn như vậy nhưng thực tế uống nước tỏi ép là điều không hề dễ dàng. Thế nhưng, nếu biết khéo léo kết hợp tỏi với nước chanh, bạn sẽ có được thức uống như ý.Đầu tiên, bạn hãy pha 1 quả chanh với 1 cốc nước ấm. Tiếp đến, các bạn giã nhỏ 3 tép tỏi rồi pha cùng và uống vào buổi sáng khi đang đói. Thực hiện biện pháp này liên tục trong vòng 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy được những chuyển biến tích cực.
Nước cam
Nước cam là thức uống chứa nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C cùng nhiều chất chống ô xy hóa giúp bảo vệ sức khỏe, làm đẹp da cũng như giúp cơ thể chống lại các dấu hiệu của lão hóa.
nuoc cam
Bên cạnh đó, cam còn chứa nhiều chất xơ giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa của vòng 2 hiệu quả. Nếu bạn muốn giảm cân nói chung và muốn giảm mỡ bụng nói riêng, 1 ly nước cam mỗi ngày chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.
Nước ép dứa
Theo một số nghiên cứu từng được công bố trước đây, trong 1 ly sinh tố dứa hoặc nước ép dứa có nhiều enzyme với tên gọi bromelain, hoạt động như một chất có khả năng phân hủy protein, giúp tiêu hóa nhanh và đặc biệt giảm béo bụng khá tốt. Vì vậy, đây cũng chính là loại trái cây mà bạn nên bổ sung nhiều hơn nữa cho khẩu phần ăn hàng ngày của mình.
Trên đây là 5 thức uống không chỉ tốt cho sức khỏe nói chung, làn da của chị em nói riêng mà còn có công dụng giảm mỡ bụng mà bạn không thể ngờ đến. Còn chờ gì nữa, chỉ cần bỏ ra 5-10 phút mỗi ngày là bạn đã có được bài thuốc giảm mỡ bụng an toàn từ thiên nhiên với chi phí được tiết kiệm một cách tối đa.
Sưu tầm Internet

0 comments:

Post a Comment