Wednesday, July 1, 2015

Tiểu sử Chùa Linh Quang ( Chùa đang xây chánh điện , ai có lòng hảo tâm giùm giúp chút đỉnh bà con ơi )






Địa chỉ Chùa Linh Quang :

Linh Quang Buddhist Temple
821 Ridge Road
Telford, PA 18969-1528

Phone : (215) 234-0930
chualinhquangpa at yahoo.com

( Chùa có bán bánh bía rất ngon lắm nha bà con , ngon khg thua gì tiệm nổi tiếng ở VN đâu đó , bà con nhớ mua giúp đỡ để xây Chùa nha , hình như có gởi bán xuyên bang nữa đó , nhớ gọi hỏi trước khi mua nha  ) 

  Mình nghe nhiều Thầy nói khi giúp xây Chùa thì lập tức trên cõi trời sẽ có 1 toà lâu đài đẹp lộng lẫy chờ sẵn  mình lên đó ở rồi đó , hay là con của mình nhờ có phước sẽ trở thành bác sĩ hay kỹ sư đó , phước báo rất lớn đó các bạn ơi , có thể giúp tiền , nếu khg có tiền cũng có thể giúp làm công qủa , cuộc đời này khi chết nút áo còn lắc bỏ lại , khg đem theo được gì , chỉ có nghiệp lành hay dữ là mình mang theo được thôi .....mấy hôm trước mình có dịp nói chuyện với Ni Sư , Chùa đang thiếu tiền kinh khủng , mấy Sư Cô đang lo lắng qúa trời luôn , ai khg giúp được thì giùm share tiếp mình nhé , củng có nhiều phước lắm nha , please everybody ......

   Mình nói với ông xã vì thấy mấy Sư Cô thấy tội qúa , cực khổ qúa trời vì phải làm đủ thứ để kiếm tiền xây Chùa cho nên tui  định lên Chùa cắt tóc  và nhuộm tóc free , ai có lòng hảo tâm thì cúng Chùa .  Ông xã bảo : bà mà cắt xong chắc mấy người đó đi tu luôn , hong thôi thì tặng mỗi người 1 cái nón .....trùi , sao trù dập tài năng mình đến vậy khg biết nữa  :)
     

4 comments:

  1. ở vietnam em chỉ giúp 1 ít tiền để xây đền thờ quán âm thôi không biết quả là gì? nhưng mà hầu hết em đều hồi hướng về cực lạc

    ReplyDelete
  2. Tất cả công đức hồi hướng về Cực Lạc hết thì rất tốt đó Kiều My , tương lai sẽ được về Cực Lạc .

    ReplyDelete
  3. yeah, thanks a lot Mrs
    TÊN TUỔI KHÔNG LÀ GÌ
    NẾU CON CÁI THÀNH XA LẠ CÕI CỰC LẠC
    Is this true??

    ReplyDelete