Thursday, July 30, 2015

Nghe nhạc niệm Phật và niệm theo có tốt không ?


   Mình mới nghe Ni Sư nói là nếu mà nghe nhạc niệm Phật và niệm theo thì có nguy cơ sanh về cõi trời  :)   vì nhiều người sẽ đắm vào trong tiếng nhạc khi nghe nhạc niệm Phật , cho nên Ni Sư bảo tốt nhất là nên tự niệm , chắc mình đã bị đắm vào trong tiếng nhạc rồi quá , vì khi mình nghe nhạc niệm Phật thì mình thấy an lạc và thích lắm , rồi cứ niệm theo miết đến tiếng nhạc ngừng mới thôi ....hèn gì dạo này cứ nằm mơ thấy có người dẫn mình lên cõi trời chơi , vui gì đâu lun á (just kidding) .... Ni Sư bảo về cõi trời lo hưởng phước cả ngày , tới khi hết phước sẽ bị đọa nên NS hướng dẫn đệ tử của NS tự niệm Phật thôi chứ khg nghe nhạc niệm Phật nữa .... mà nói thật nha , khi tự niệm thì rất là khó định tâm lắm , niệm vài  câu là cho Phật nhập niết bàn đi , còn con thì lo đi dạo ta bà 1 tí  nhé  hihi 

0 comments:

Post a Comment