Wednesday, July 8, 2015

Cách giải trừ nghiệp chướng rất hay !


  - Cúng dường trai tăng  là phước to  lớn nhất ( make sure những vị tu hành chân chánh , tu giỏi )

  - Phóng sanh

  - Niệm Phật nhiều , sám hối , mà sám hối làm sao cho đúng cách , nếu lạy sám hối nổi thì rất tốt , nhưng ai lạy sám hối khg nổi thì qùy trước bàn Phật , nhìn vào tượng Phật và vái rằng : con vì vô minh đã gây ra tội gì gì đó ( nếu nhớ biết mình đã làm lỗi gì ) , còn nếu thấy mình hoàn toàn khg có lỗi gì thì thôi bótay.com , khỏi sám hối luôn  :) .....phải từ trong tâm biết ăn năn sám hối lỗi của mình đã lỡ gây ra , nếu khóc càng to , khóc càng thê thảm thì tội của mình mới tiêu tan nhanh  và nhớ kỹ là sẽ khg bao giờ tái phạm nữa , thì sám hối mới có kết qủa ....( thường thì thật lòng sám hối hay bị khóc lắm , mình thì những lúc qúa buồn việc gì mình mới đi sám hối , nên hay khóc với Phật lắm , sau đó thì khoẻ re , chắc nhờ đã tiêu hết tội  :))  thường thì mình bị qủa khổ gì  thì mình sám hối ngay cái lỗi đó , ví dụ như mình hay bị người ta vu oan hay bị nghỉ xấu  mình nhiều việc lắm , thì mình sám hối  với Phật , tự nghỉ kiếp trước chắc mình đã lỡ vu oan và nghỉ xấu người ta nên giờ mới bị trả qủa báo , nên sám hối ngay cái lỗi đó , sau đó thì mình thấy đỡ lắm đó , tội tiêu tan rất là nhiều ....

   Nếu làm thường xuyên những cách trên thì nghiệp chướng sẽ tan rất nhanh đó các bạn , nhưng làm cái gì củng phải có lòng thành , nhất là trong con đường tu đạo , ai mà tu dối giả bộ thì thôi luôn đi , đi ngủ cho sướng để khỏi mất thời gian  :))

0 comments:

Post a Comment