Sunday, July 26, 2015

Có thật sự tất cả sự gặp mặt là đều do " cái duyên " không nhỉ ?


  Củng rất lạ  là từ hồi nhỏ  gia đình mình không bao giờ mà nuôi chó với mèo , nếu có nuôi thì chỉ là heo , gà  để  sau đó bán hay ăn thịt và lấy trứng , cho nên mình không bao giờ mà có cảm tình với chó hay mèo ...... Đến khi mấy năm nay , vì con mình thích nuôi thú cưng trong nhà nên vợ chồng mình mới đi rinh con mèo về nuôi thôi . Cho nên từ đó tự nhiên mình mới thấy cưng cưng những con thú nhỏ ( chắc càng già mới  đổi tính hix ) .....mà kỳ lạ lắm , khi mình cảm thấy cưng cưng những con vật nhất là những con vật bé tí mới sinh , thì tự nhiên những con nai con sáng nào củng chạy lại vườn rau của mình nằm phơi nắng sáng , nhìn ra thấy cưng gì đâu á , cái mặt ngơ ngác mới sinh của nai con nhìn thấy cưng gì đâu luôn á , chẳng lẽ mà bắt nó vô nhà nuôi  luôn :)  mà luật lệ  ở Mỹ ,  tự nhiên mà bắt thú hoang về nuôi là bị phạt tiền đó  :) .... rồi hồi sáng này , khi đi bộ tập thể dục giấc sáng , nhìn thấy ông hàng xóm dẫn chú chó nhỏ đi bên kia đường , tự nhiên mình thấy cưng chú  chó con  đó vô cùng , khg biết có duyên gì hồi kiếp trước nữa  hixhix , mà hình như chú chó con đó củng cảm nhận được ý nghĩ của mình hay sao đó , chú ta bên kia đường mà nhảy tửng tửng mừng húm muốn chạy lại gần mình hoài , mình mới mau mau chạy lại gần nựng chú chó đó tí .... ý mình muốn nói ở đây là khg phải là  lần đầu tiên gặp chó của người quen , nhưng khg hiểu sao cảm thấy rất thương chú chó con ở gần nhà thế nhỉ , lần đầu tiên mình mới thấy cưng chú chó này đến vậy , chẳng lẽ hôm nào lại hỏi xin chú chó nhỏ đó của ông Mỹ gần nhà sao ta ? hihi   giờ nhớ tới cái mặt của chú chó nhỏ đó mà thấy cưng gì đâu luôn đó , dạo này mình weird qúa đi á , something "wong " with me ? :))


    Hồi xưa gần nhà củ của mình , củng có 1 nàng chó con kia , sáng nào củng chun rào chạy qua deck nhà mình và quẩy đuôi mừng rỡ , mình thấy vậy nên đem thịt chiên ra cho nàng ta ăn :)) , thế là ngày nào củng chạy qua  quẩy đuôi mừng rỡ khi gặp mình , mãi đến 2 tuần lễ , cô Mỹ hàng xóm hỏi mình khg biết tại sao con chó này cứ thích chạy qua  nhà mình hoài  ?  Mình cười cười và bảo : I gave her some Vietnamese food  :))  cô Mỹ hàng xóm bảo : hèn chi ngày nào nàng cún cưng của tui củng chạy qua nhà you hoài  :))  

0 comments:

Post a Comment