Thursday, July 30, 2015

Mẹo trị ong chích rất hay !


  Ông chồng  mình mỗi lần ra làm vườn  là khg biết tại sao cứ bị ong chích hoài à  , mà mỗi lần bị chích là sưng 1 cục , rất đau ..... sau này mình vô tình đọc trên email , để ý nhớ , thế là mỗi lần ổng đi ra làm vườn là mình thủ sẵn trong túi 1 penny , rồi lần nào củng từ ngoài vườn chạy vô nói bị ong chích , thế là mình móc ngay cái " bửu bối penny đã rửa xà bông sạch sẽ " ấn ngay chổ ổng bị ong chích , 5 phút , khg sưng , khg đau , khg tốn chút dầu gì cả , bình thường như chưa bao giờ bị ong chích , vì chất độc của ong ong kỵ với chất đồng trong tiền bạc cắc penny ..... mấy lần trước khi mình chưa biết mẹo nhỏ  này , chổ bị ong đốt của ông xã mình sưng vù tới vài ngày , và rất nhức nhối , nhưng từ khi biết mẹo này , chút xíu sau là ổng bình thường , khg bị sưng hay bị đỏ gì hết , phải nói là rất hay nha , kinh nghiệm của ông xã mình đó nha , cho nên khi ra làm vườn , các bạn nên bỏ túi 1 penny nhé , just in case  , nhất là những bé nhỏ , khi bị ong chích là móc đồ nghề ra ấn vào chổ bé bị ong chích liền , 5 phút sau , bình thường như chưa từng bị ong chích :)) 

0 comments:

Post a Comment