Wednesday, July 1, 2015

Quán bất tịnh - HT Thích Thiện Hoa



http://thuongchieu.net/index.php/phatphapcanban/4040-quanbattinh3


   Somehow mình rất thich tu quán chiếu nha , vì mình thấy nó rất thực  tế hơn , nhất là những lúc có việc gì trái ý nghịch lòng thì mình chỉ quán chiếu tí xíu là mình hết phiền muộn liền , nhưng pháp môn này mình kg rành lắm , chưa có Thầy nào dạy kỹ cách cho mình tu , nhiều lúc quán chiếu tới ngày thứ 3 là tự nhiên cái đầu mình nó cứng ngắt , hết quán với chiếu nổi rồi , khg nghĩ ra được cái gì hết nên đành xếp lại để chờ nhân duyên gặp SP nào đó chuyên tu về pháp môn này  :))

 Quán bất tịnh mà thấy gớm cái thân mình qúa đến nổi muốn tự tử thì phải ngưng nha , quây qua qúan chiếu cái khác , khg thôi sẽ đi tự sát thật đó .... :))  Mắc cười HT Thanh Từ giảng nói khi mà Sư Ông tu quán bất tịnh , đến 1 ngày tự nhiên thấy cái thân là muốn ói  :)) nên HT liền bỏ , qua tu thiền  ......

0 comments:

Post a Comment