Saturday, July 4, 2015

VONG LINH 49 NGÀY NHẬP VỀ ĂN ĐỒ CÚNG - TẠI BÀN THỜ CỦA VONG





  Vong linh đã nói chết khổ lắm và nhục lắm .... Vong linh này khg thích nghe tụng kinh , chỉ thích nói chuyện  :))  lúc sống khg thích tụng kinh thì khi chết củng khg thích nghe kinh kệ đâu ....mình nghĩ nếu những người trong lúc sống khg biết tụng kinh niệm Phật thì khi chết mời Thầy lại khai thị , tức là giảng nói cho vong linh nghe thôi ,  thì vong linh sẽ chịu nghe hơn là tụng kinh niệm Phật cầu siêu cho họ ....

  Mình nhớ hồi xưa khi Ông Ngoại mình mất , tuấn thất thứ 1 mình nằm mơ thấy Ông Ngoại về nhà , trong giấc mơ mình khuyên Ông Ngoại nên niệm Phật , thì Ông cười và bảo : Ông khg thích niệm Phật đâu ....thế là mỗi tuần thất là Ông đi hết nhà người con này tới nhà cháu kia "thăm " , đặc biệt là mình nằm mơ thấy Ông ghé nhà mình thường lắm , vì mình nằm mơ thấy Ông hoài à ....nhưng Ông của mình củng hên lắm , ngay lúc ở nhà hoàng là có Thầy kia ( sau này Thầy mất có xá lợi ) , Thầy đã thuyết pháp 2 tiếng đồng hồ trong nhà hoàng thay vì là tụng Kinh liên tục , mà Thầy đó hay lắm nha , khai thị rất hay , mình nhớ lúc đó có người quay phim nữa , để mình hỏi lại xem , nếu có sẽ upload video đó lên , but I am not sure , vì mấy khúc thuyết pháp mình nghĩ chắc mấy người trong nhà mình đã xóa hết rồi ..... sau này Thầy mất có xá lợi qúa trời , mình rất tiếc là  khg có tới học đạo của Thầy , thật tiếc ghê vậy .

0 comments:

Post a Comment