Saturday, July 25, 2015

Theo kinh nghiệm xương máu của mình , những gì cho ra thì khg bao giờ bị mất :))


    Mấy năm trước , khi gặp toàn chuyện xui xẻo , gặp toàn dân bá vơ gì đâu , mình thật sự đã mất hết lòng tin về con người , mất hết  bồ đề tâm  :))  mãi tới giờ khi gặp nạn , mình mới thấy những gì mình đã cho ra thì khg hề bị mất , những gì mình đã cho ra thì bây giờ mình đã được đền bù lại thật xứng đáng .... luật nhân qủa thật là rất công bằng , hay nói cách khác " ông trời khg bao giờ phụ người tốt  "  :))  .... cho nên những ai gặp hên trong lúc hoạn nạn , khg phải là tự nhiên đâu nhé , mà là do từ lâu đã  bỏ tiền vào nhà bank công đức rồi , khi gặp nạn là tự nhiên khiến có rất nhiều qúi nhân và cao thủ vỏ lâm  tới giúp , bởi vậy mình hay giỡn chơi với ông Sư Phụ của mình hoài , mình chỉ gởi có rất ít tiền cúng dường à :))  mà cứu được 1 người thân thoát khỏi bàn tay tử thần , mình mới nói với ông SP rằng : sao rẻ qúa vậy SP  , chỉ vài chục đô mà cứu được 1 mạng người , SP  làm ăn có bị lổ vốn khg đó .... hehehe .... bởi vậy mỗi lần nói chuyện là SP chọc hoài , mình nói nói gì chút là SP bảo chỉ có 20 đô mà đàn con của  mình được khoẻ mạnh nè , cả nhà được bình an , cứu được 1 người thoát khỏi tử thần thì qúa rẻ tiền rồi còn complain gì nữa  :))  nói chứ Thầy trò nói giỡn chơi , chứ  mình củng khg hiểu nổi những chuyện này nữa , chỉ là khi gặp nạn là réo SP giúp à , mà lần nào cũng thoát nạn , sau đó SP complain đã cho mình hết phước của ổng rùi , mình còn chọc thêm : để con giới thiệu thêm nhiều người cho SP giúp  nữa nha  hahha  ông SP bảo : còn phước nữa đâu mà cho người khác  :))  Các bạn đừng hiểu lầm nha , vì thật ra Thầy trò chắc đã có duyên với nhau từ kiếp trước , cho nên 2 thầy trò  mới thân nhau và giỡn chơi với nhau chút thôi , chứ thật ra Thầy  vẫn giữ oai nghi của người tu lắm , Thầy tu rất đàng hoàng và rất chân chánh ....:)) 

0 comments:

Post a Comment