Thursday, July 2, 2015

Rất nhiều chướng ngại trên đường tu tập



  Mấy hôm trước mình nói chuyện với ông Sư Phụ kia , thì được SP khai thị :  trên đường tu như là con chạy xe lên dốc , nếu lên dốc cao qúa mà con khg  lên số cao thì chắc chắn xe sẽ bị tuột dốc , tuột đến tận hố sâu luôn đó .... cho nên khi lên dốc con phải đạp máy xe chạy cho thật mạnh lên , dốc càng cao thì phải lên số cho thật là cao mới được .....người tu khi tu khá tí là sẽ bị oan gia tìm tới khảo , oan gia hửu hình và vô hình sẽ tìm đến con quấy phá , chủ yếu làm cho con lui sụt đường tu , làm cho con chán nản , mất hết bồ đề tâm ....những lúc đó con phải qùy trước bàn Phật mà sám hối cho thật nhiều , rồi tu có bao nhiêu công đức thì hồi hướng hết cho oan gia trái chủ của mình , hy vọng họ tha thứ và để yên cho mình tu tập .....mà hình như ông SP này đã cảnh báo mình nhiều lần về oan gia trái chủ vô hình đó nha , có 1 vài lần SP đã bảo mình bị oan gia trái chủ vô hình xúi quẩy , làm cho trong tâm mình tự nhiên rất tức giận chuyện này chuyện kia trong lúc ngồi tu , mà trong lúc mình nghỉ tu thì chả thấy tức giận ai hết , cứ cười toe toét cả ngày .....SP bảo những oan gia này của con cố tình phá , níu kéo con lại khg cho con tu , để kiếp sau thanh toán con đó , nếu con khg ráng tu để vượt qua là thế nào họ củng sẽ tìm đến con kiếp này hay kiếp sau để thanh toán con đó  .......ui cha , kiếp trước chắc mình là đại ma đầu hay sao ấy , sao có nhiều oan gia trái chủ thế này , khổ qúa đi thôi , muốn tu củng tu khg xong , trên đường tu thật là nhiều chông gai và chướng ngại ....

0 comments:

Post a Comment