Monday, July 20, 2015

Khi bị oan gia trái chủ "vô hình" tới phá thì phải làm sao ?



Cái máy này rất tiện , nhỏ xíu nằm trong lòng bàn tay à , nhưng mình có thể download thần chú thủ lăng nghiêm hay nhạc niệm Phật  vào thẻ USB nhỏ và để gần bệnh nhân 24/24 



 - Phải xem trong cuộc đời người đó có làm điều gì tội nhất , nếu lỡ đã phá thai hồi còn trẻ thì phải ấn tống Kinh diệt tội trường thọ để mong tiêu giảm bớt tội đã tạo .

 -  Tụng kinh Địa Tạng , phát tâm làm tượng Ngài Địa Tạng để thờ trong Chùa .

 - Tụng Kinh Lương Hoàng Sám nếu được , còn khg thì con cháu người đó phải tụng và hồi hướng cho người đó .

 - Để cát mạng Đà La trên gối nằm của người  đó .

 - Mở máy tụng 24/24  thần chú Thủ Lăng Nghiêm .

 - In Kinh ấn tống

 - Thỉnh Thầy về giảng trong pháp hội cho đại chúng nghe và tu học .

 - Phải nhớ là tiền của người đó chứ khg được của con cháu , thì người đó mới có công đức và phước báo .

 - Tìm 1 đạo tràng lớn đang tu  dạy niệm Phật , nhờ Thầy thỉnh oan gia trái chủ đó về niệm Phật .....

 Do everything that you can to help out the patient .....


 Nam Mô A Di Đà Phật , nguyện đem công đức lành , hồi hướng cho tất cả pháp giới chúng sanh thoát khỏi những kiếp nạn va nhung oan trai .


Ghi chú : nếu con cháu của người đó làm , thì tâm phát ra phải công bằng , nghĩa là người đó và oan gia trái chủ của người đó mình phải công bằng mà đối xử , nếu khg thì oan gia trái chủ của người đó theo phá chết mình đó , cứ theo năn nỉ oan gia trái chủ của người đó , khấn vái rằng : con đã làm rất nhiều công đức và xin hồi hướng hết cho các vị , chỉ xin các vị rộng lòng tha thứ cho .....( người nào đó của mình đang bị nạn ) .....vì nếu các vị nhất quyết muốn trả thù lấy mạng , thì sau đó oan oan tương báo , cả 2 cùng bị đọa sâu hơn , thay vì các vị mở lòng  tha thứ , nhận phước đức này , để đi tái sanh và tu hành thì có thể tiến hoá lên cao thành tiên thành Phật , còn mang tâm thù hận trả thù thế này thì sẽ khg siêu thoát được , mãi mãi ở trong cỏi khổ .......1 mặt mình năn nỉ , 1 mặt thì mình hồi hướng công đức có được cho họ .....

Xin các bạn làm ơn share giúp CN nhé , CN cám ơn rất nhiều .



2 comments:

  1. Mình thấy câu "... hồi hướng cho tất cả pháp giới chúng sanh thoát khỏi những kiếp nạn của đời người." nên bỏ đoạn "của đời người". Vì sao? Vì "tất cả pháp giới chúng sanh" là mọi loài chúng sanh trong mười phương pháp giới, mà loài người chúng ta chỉ là một phần nhỏ thôi!

    ReplyDelete