Saturday, September 26, 2015

Pope Francis đang làm lễ tại Philadelphia đài số 10 NBC live




  Mình đang xem live trên TVi ở nhà mà còn cảm thấy nổi da gà , thử tưởng mà vô được trong nhà thờ dưới phố thì khg biết cảm xúc đến độ nào :)

   Khg biết tại sao mình rất thần tượng Pope vậy ta , khg thể hiểu nổi mình luôn :) Mình nhớ hồi lúc trước khi có bầu con trai mình , tự nhiên nằm mơ thấy có 3 ông cha ẵm 1 đứa bé trai lại cho mình , mình thấy 2 vợ chồng mình  mình phải leo lên nóc nhà và đón nhận đứa bé trai đó , mà trước khi cho đứa bé trai , mình thấy ông cha đã nhúng thằng bé vô cái thau nước sau đó đem ra và trao thằng bé cho 2 vợ chồng mình , trong giấc mơ mình thấy rất hạnh phúc khi được trao tặng 1 đứa con trai , sau đó thì mình có bầu và có thằng con trai này .....ngẫm nghĩ lại chắc 1 kiếp nào đó mình đã từng theo  đạo Catholic qúa , và trong qúa khứ đã từng gặp được Pope Francis , giờ khi thấy lại Ngài mình rất ngưỡng mộ Ngài rất nhiều , mà trước kia mình đã từng khg có con được , rồi vô tình mình qua Canada chơi , ghé nhà thờ Catholic rất lớn ở Canada , mình có đứng dưới tượng Chúa van vái xin xỏ Chúa cho mình có được 1 đứa con trai , thì khoảng 1 năm sau mình nằm mơ thấy có 3 ông cha ẵm 1 đứa bé lại tận nhà trao cho mình , tương lai chắc con trai mình theo đạo Catholic qúa  :)

      Mình nằm mơ thấy 1 cái cup màu vàng to thế này , sau đó thì ông cha cầm chỉ 1 cái chân và nhúng nguyên  thằng bé vô ly nước đó ..... ( rảnh chút nên nói chuyện về giấc mơ tí hihi )


  Mà hồi xưa mình  hoàn toàn khg biết về đạo Catholic , tới khi nằm mơ thấy ông cha nhúng thằng bé trong thau nước , mình thức dậy còn khg biết là đạo gì nữa ?  Mới lên mạng tìm nè :)) , Ý nghĩa của nhúng đứa bé vào nước rửa tội là gì ? Nghĩa là :  "Tôi chết với Chúa Giêsu Kitô, tôi đã được chôn cùng với Chúa và bây giờ tôi đang sống lại với Chúa Kitô cho cuộc sống hoàn toàn mới."

    À , mà hôm nay xem Ti Vi , thấy mấy ông cha mặc toàn màu đen , cái lưng thắt màu hồng , wow sao giống y chang trong giấc mơ của mình hồi xưa , vậy mà hồi xưa mình cứ tưởng những ông cha mặc toàn màu trắng khi làm lễ trong nhà thờ chứ , hỏi ông xã , ổng bảo khi ở trong nhà thờ thì mặc đồ trắng , còn khi mấy ông cha đi ra ngoài thì mặc màu đen , duy chỉ có ông Pope là toàn mặc đồ trắng .....giờ mới biết  hihi  mình chỉ rành bên đạo Phật  còn bên Chúa thì mù tịch  :)) 

0 comments:

Post a Comment